One Fine Day

Bộ phim "One Fine Day" xoay quanh mối tình giữa Geon (Gong Yoo đóng) và Ha Neul (Sung Yu Ri thủ vai). Xét về mặt huyết thống, Geon và Ha Neul không phải anh em ruột. Họ trở thành anh em khi bố của Geon kết hôn với mẹ của Ha Neul. Sau khi bố mẹ qua đời vì tai nạn giao thông, Geon và Ha Neul được đưa vào trại trẻ mồ côi. Ha Neul may mắn khi được một gia đình giàu có nhận nuôi. Cô lớn lên trong tình yêu thương của gia đình mới nhưng không ngừng nhớ tới người anh trai Geon. 

52a5ac6cdbc336cf18cc45df906b328a.jpg
One Fine Day

Sau 15 năm xa cách, Geon và Ha Neul gặp lại nhau và nhận ra rằng tình cảm của họ dành cho nhau không đơn thuần là tình anh em, mà đó là tình cảm nam nữ.

"One Fine Day" đánh dấu lần xuất hiện thứ hai của Gong Yoo trong một bộ cvà là một trong những vai diễn quan trọng nhất của anh. Sự thể hiện của tài tử Gong Yoo trong bộ phim đã thu hút sự chú ý của các nhà làm phim và đạo diễn, giúp anh sớm có được vai diễn đột phá trong "Coffee Prince".

Coffee Prince

Bộ phim "Coffee Prince" xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Eun Chan (Yoon Eun Hye) và anh chủ tiệm cà phê khó tính Han Kyul (Gong Yoo). Vì cần tiền lo cho gia đình mà Eun Chan làm đủ mọi việc khác nhau.

450967221_494228109860093_2885407415372980112_n.jpg
Coffee Prince

Han Kyul là người khó tính, luôn bị bà nội bắt xem mắt để sắp xếp hôn nhân. Han Kyul mở tiệm cà phê và đặt tên là Tiệm cà phê Hoàng Tử và chỉ nhận nhân viên nam làm việc. Do đang tìm việc làm nên Eun Chan đã giấu giới tính thật của mình để là việc tại quán của Han Kyul. Từ hợp đồng thuê giả làm người yêu, Eun Chan và Han Kyul dần có tình cảm và yêu nhau sau khi trải qua nhiều chuyện.

"Coffee Prince" là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của Gong Yoo. Thành công của bộ phim đã giúp anh gặt hái giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải MBC Drama Awards, đồng thời đưa tên tuổi anh trở thành một trong những người dẫn đầu trào lưu Hallyu tại Hàn Quốc.

Guardian: The Lonely and Great God

"Guardian: The Lonely and Great God" là bộ phim giả tưởng, kể về cuộc đời của yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo). Trong quá khứ, Kim Shin từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật nên không chết đi mà có được cuộc sống vĩnh hằng. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ.

393475667_1156607001972583_3353309540310669807_n.png.jpg
Guardian: The Lonely and Great God

Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười. Kim Shin luôn chán nản với cuộc sống bất tử, để được chết đi, anh phải tìm một cô dâu yêu tinh. Lúc này, Kim Shin gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một cô gái trẻ có khả năng nhìn thấy hồn ma. 

"Guardian: The Lonely and Great God" đã làm mưa làm gió màn ảnh châu Á trong suốt thời gian phát sóng. Thành công của bộ phim đã khẳng định tên tuổi của của Gong Yoo, đồng thời cũng là bệ phóng đưa tên tuổi các diễn viên trong phim lên một tầm cao mới. Với sự thể hiện xuất sắc trong bộ phim, Gong Yoo đã giành được danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải DramaFever 2017, danh hiệu Nam diễn viên của năm tại Giải thưởng Thương hiệu của năm 2017 và danh hiệu Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

Train to Busan

"Train to Busan" kể về câu chuyện Seok Woo (Gong Yoo) dẫn cô con gái nhỏ lên tàu đến Busan để gặp vợ cũ trước ngày sinh nhật con. Trên toa tàu của anh còn có Sang Hwa (Ma Dong Seok) và người vợ đang mang thai, một đội bóng chày của trường trung học và nhiều người khác.

393524427_865659911930956_9017156832272669164_n.png.jpg
Train to Busan

Khi tàu khởi hành, một cô gái trẻ đang co giật với vết thương ở chân. Cô biến thành thây ma và cắn một tiếp viên. Virus thây ma nhanh chóng lây lan khắp đoàn tàu. Họ phải cùng nhau vật lộn, chiến đấu với bọn thây ma. Cuối cùng Seok Woo đã hy sinh thân mình để con gái đến được nơi an toàn.

Ngay sau khi ra mắt, "Train to Busan" nhanh chóng tạo chú ý với thế giới và được các hãng phim nước ngoài mua bản quyền để lên kế hoạch làm lại. Tác phẩm cũng gây tiếng vang khi công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2016.

The Suspect

"The Suspect" xoay quanh cuộc đời Ji Dong Chul (Gong Yoo), một cựu đặc vụ thiên tài của Cục Tình báo Bắc Hàn, đã giải nghệ và trở thành tài xế riêng cho Chủ tịch Park. Tuy nhiên, Chủ tịch Park bỗng nhiên bị ám sát một cách bí ẩn, và Dong Chul trở thành đối tượng bị tình nghi số một. 

the-suspect-2013-7603-1562663888.jpg
The Suspect

Trước khi chết, vị chủ tịch đưa cặp kính bí ẩn cho anh. Dong Chul phát hiện ra bí mật ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính. Lúc này, Dong Chul bắt đầu hành động để tìm ra sự thật. 

Trong "The Suspect", Gong Yoo nhận được nhiều lời khen của khán giả về diễn xuất ấn tượng, lột tả mạnh mẽ nỗi đau và sự hận thù qua ánh mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022