Ngay từ khi chương trình “nhá hàng” những hình ảnh đầu tiên của 6 nữ nghệ sĩ khách mời là: Bảo Anh, Orange, Vũ Thảo My, LyLy, tlinh, Myra Trần, netizen rôm rả dự đoán, ghép đôi cho các khách mời và những Anh Trai trong chương trình. LyLy được fan ship ngay về với đội của Anh Tú - Voi Bản Đôn.

thiet_ke_chua_co_ten_1.png.jpg

Khán giả đoán chắc “cặp đôi hàng xóm” Anh Tú - LyLy sẽ về chung một đội hình và biết đâu LyLy sẽ mang đến một sáng tác mới cho đội hình của Anh Tú và các Anh Trai. Bất ngờ hơn, với sự tham gia của LyLy tại chương trình Anh Trai “Say Hi”, một bộ phận netizen còn để lại bình luận gọi tên “hậu phương” của Anh Tú Atus đến tham gia cùng: “Đoán Anh Tú về chung đội LyLy, sao không mời Diệu Nhi luôn vậy?”.

Orange, Vũ Thảo My từng là khán giả cổ vũ cho các Anh Trai trong các tập trước, nên không khó để khán giả ghép đội cho hai nữ ca sĩ khách mời này. Orange đã công khai ủng hộ cho 3 thành viên tổ đội GERDNAG là HIEUTHUHAI, NEGAV và HURRYKNG trong tập 4, nên fan dự đoán khả năng nữ ca sĩ sẽ về đội của 1 trong 3 Anh Trai kể trên. Vũ Thảo My đã đến để cổ vũ hết mình cho Anh Trai Quang Trung tiết mục You trong tập 5, nên netizen dự đoán nhiều khả năng  Vũ Thảo My sẽ về đội có Quang Trung?

Bảo Anh - nữ nghệ sĩ tài năng sở hữu nội lực và cân được nhiều thể loại âm nhạc, được trông đợi sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị khi trình diễn kết hợp cùng đội hình các Anh Trai trong chương trình. Fan của dòng nhạc ballad mong mỏi giọng ca hit Cô ấy của anh ấy sẽ kết hợp cùng Đức Phúc, Erik để tạo nên hít mới triệu view. Đông đảo khán giả cũng mong đợi được nghe Myra Trần feat cùng các Anh Trai top vocal như Đức Phúc, Anh Tú… trong một tiết mục chạm đỉnh cảm xúc.

Rôm rả nhất có lẽ là màn ghép đội cho tlinh với các Anh Trai trong chương trình. Những cái tên được fan “réo gọi” để cùng trình diễn “cháy” hết nấc nữ rapper gen Z tài năng gồm: HIEUTHUHAI, Rhyder, Pháp Kiều. Khán giả bình luận: “tlinh feat cùng Rhyder hoặc HIEUTHUHAI là top 1 luôn, không nhiều lời”; “Rhyder, Captain mà chung team, feat với tlinh nữa là số dách”; “Ước ao tlinh với Pháp Kiều diễn chung”.

thiet_ke_chua_co_ten_2.png.jpg

Theo hé lộ từ teaser Tập 6, các Anh Trai sẽ chọn lại đội trưởng và chia lại đội để trình diễn trong Live Stage 3, trong đó có 3 đội trưởng là 3 Anh Trai được khán giả bình chọn điểm số cá nhân cao nhất. Fan hào hứng dự đoán đó là Pháp Kiều, WEAN Lê, Rhyder. Màn lập đội cũng được hé lộ những hình ảnh đầu tiên, trong đó Song Luân ra sức thuyết phục các đội trưởng hãy chọn mình, Quang Trung có vẻ như sẽ ra Đảo Hoang, ngược lại Quang Hùng MasterD được săn đón dồn dập. Sau thành công với Top 1 YouTube Trending Music của tiết mục Catch Me If You Can, fan mong mỏi NEGAV và Quang Hùng MasterD tiếp tục chung đội. 

Chương trình cũng tiết lộ sẽ có phần thi đấu Dance battle (nhảy đối kháng) và những trò chơi mà trong đó các Anh Trai “lục đục” nội bộ, nghi ngờ lẫn nhau. Vừa nghe nhắc đến Dance battle, Anh Tú Atus đã nhảy hip hop, Quang Hùng MasterD ke đầu, HURRYKNG nhảy lộn nhào khiến Trấn Thành và dàn Anh Trai chấn động. Những thử thách căng đét của Tập 6 được hé lộ: Song Luân, Pháp Kiều cùng nghi ngờ Gin Tuấn Kiệt vì nam ca sĩ liên tục có thái độ lạ, ngược lại Gin khẳng định Song Luân đang muốn “triệt hạ” mình cho bằng được. JSOL nghi ngờ Anh Tú, nhưng bản thân JSOL cũng đang rơi vào vòng cảnh giác của các Anh Trai. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022