• Top 1 Weibo: Jennie (BLACKPINK) lộ clip phì phèo thuốc lá điện tử, phải xoá vội dấu vết?

Trong 24 giờ qua, Jennie (BLACKPINK ) trở thành tâm điểm chỉ trích, bị "ném đá" kịch liệt vì vướng nghi vấn hút thuốc điện tử trong phòng kín. Theo Naver, 1 fan lâu năm của BLACKPINK cho biết đã gửi khiếu nại yêu cầu Đại sứ quán Hàn Quốc ở Italy điều tra hành vi hút lá điện tử trái phép trong nhà Jennie.

"Tôi rất thất vọng khi Jennie đã có hành động bất lịch sự như vậy ở nước ngoài. Tôi đã khiếu nại việc làm của cô ấy với Bộ Ngoại giao cũng như Đại sứ quán Hàn Quốc ở Italy và yêu cầu họ có biện pháp xử lý nghiêm khắc. Tôi hy vọng Jennie sẽ suy ngẫm sâu sắc về hành vi của cô ấy", người khiếu nại cho biết.

0354644001683024657-image64873-17204915366352084886163.jpg

Fan lâu năm đã "quay xe" nộp đơn khiếu nại và yêu cầu Đại sứ quán Hàn Quốc ở Italy điều tra nghi vấn Jennie hút thuốc lá điện tử trong nhà trái phép

Cận cảnh khoảnh khắc Jennie bị nghi hút thuốc lá điện tử

ezgif-1-d5fdfa59d2-17204904935301462865060.gif

Nữ idol đưa vật thể bị nghi là thuốc lá điện tử lên miệng rồi thở ra làn khói, phả thẳng vào nhân viên. Sau đó, ekip của cô đã xóa phân cảnh ra khỏi vlog trên YouTube

Theo Đạo luật nâng cao sức khỏe quốc gia Hàn Quốc, các tòa nhà văn phòng, nhà máy và tòa nhà hỗn hợp có tổng diện tích sàn từ 1.000 m2 trở lên được chỉ định là khu vực cấm hút thuốc trong toàn bộ cơ sở. Nếu hút thuốc trong nhà ở khu vực cấm, người có hành vi này sẽ bị phạt tiền lên tới 100.000 won (1,8 triệu đồng). Nam thần tượng Haechan (NCT), D.O. (EXO) từng bị nhà chức trách phạt tiền sau khi bị phát hiện hút thuốc lá điện tử trong nhà ở Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, trong trường hợp của Jennie cô sẽ không bị xử phạt ở Hàn Quốc mà có thể là tại Italy. Đáng chú ý, tại đảo Capri (Italy), nơi Jennie được cho đã có hành vi gây tranh cãi, cũng nghiêm cấm mọi người hút thuốc trong không gian kín. Nếu bị điều tra và phát hiện hành vi trái quy định, nữ idol đối mặt với việc bị giới chức địa phương xử phạt.

Cũng trong sáng 9/7, đại diện của nữ idol đã chính thức lên tiếng về vụ việc: "Jennie đang ở Mỹ. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xác nhận tranh cãi". Động thái phía Jennie khiến công chúng không hài lòng. Họ không giải thích lý do đột ngột xóa cảnh quay gây tranh cãi ngay sau khi Jennie vướng nghi vấn hút thuốc lá điện tử. 

Chưa kể, netizen cho rằng quy trình xác minh vụ việc của Jennie cũng không có gì phức tạp để kéo dài gần 1 ngày vẫn chưa có thông báo rõ ràng. Ngoài ra, không ít người còn nghi vấn công ty của Jennie đang cố tình "câu giờ" để lùm xùm tự trôi vào quên lãng.

nie-1720492389641133768521.jpg

Phía Jennie vẫn chưa giải thích rõ ràng về tranh cãi đang nổ ra

Nghi vấn Jennie hút thuốc lá điện tử nổ ra khi netizen đã soi ra hành động lạ của nữ ca sĩ trong 1 vlog mới trên kênh YouTube cá nhân. Cụ thể trong lúc trang điểm chuẩn bị cho show diễn Jacquemus ở Ý, nữ idol đã đưa lên miệng vật thể khả nghi, sau đó nhả ra làn khói. Làn khói này phả thẳng vào những nhân viên đang trang điểm cho cô. Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã gây xôn xao mạng xã hội, thậm chí leo lên top 1 hot search Weibo. Để "tránh bão", ekip của nữ idol đã xóa cảnh này khỏi vlog nhưng đây vẫn là chủ đề thu hút lượng người đọc khủng.

Hành động của Jennie nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Netizen cho rằng việc hút thuốc lá điện tử có hại trực tiếp tới sức khỏe và hình tượng của Jennie. Nữ idol bị chỉ trích hơn cả vì hút thuốc trong phòng kín và phả khói vào mặt nhân viên - những người không hút nhưng vẫn phải hít những chất độc hại có trong thuốc lá.

Hành động này còn bị đánh giá là kém duyên và bất lịch sự. Bên cạnh đó, điều này gây ảnh hưởng tiêu cực tới người hâm mộ trẻ tuổi. Jennie có rất nhiều fan nhỏ tuổi và những fan này có thể bắt chước thần tượng hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên cũng có 1 số ý kiến cho rằng chưa chắc Jennie đã hút thuốc, đó có thể là vật thể khác gây hiểu lầm.

jennie-chanel-coco-2-03-17204907346741310054087.jpg

Jennie bị "ném đá" dữ dội vì nghi vẫn hút thuốc lá điện tử

Sau khi không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG, Jennie tự mở công ty riêng mang tên ODDATELIER. Công ty này được thành lập từ tháng 11/2023 và tập trung hỗ trợ Jennie phát triển sự nghiệp cá nhân. Bên cạnh đó, nữ idol sinh năm 1996 vẫn duy trì hoạt động nhóm cùng BLACKPINK theo hợp đồng đã ký với YG Entertainment.

Từ sau khi có công ty riêng, Jennie liên tục "nổ job" từ chạy show dự event, ra nhạc mới, đi show truyền hình, tham dự Met Gala... khác hẳn với thời bị YG "ém". Đặc biệt, nữ idol cũng chăm đầu tư vào mảng thời trang hơn hẳn trước đây.

Nguồn: Nate

https://kenh14.vn/yeu-cau-dieu-tra-hanh-vi-hut-thuoc-cua-jennie-blackpink-he-lo-muc-phat-20240709094504533.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022