Mahra bint Mohammed bin Rashid Al Maktoum, con gái Quốc vương Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum, ngày 17/7 đăng bài trên Instagram tuyên bố rời bỏ chồng, cũng là một thành viên hoàng gia.

"Tôi tuyên bố chúng tôi đã ly hôn", công chúa 30 tuổi thông báo trên Instagram ngày 17/7. "Tôi bỏ anh, tôi bỏ anh, tôi bỏ anh. Hãy bảo trọng. Ký tên: Vợ cũ".

snapinsta-app-437768900-116010-8512-4298-1721377138.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=i_qyuDvlE6h3MdF17CrcFQ

Công chúa Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Ảnh: Instagram/Sheikha Mahra bint Mohammed bin Rashid Al Maktoum

Công chúa dường như áp dụng tập tục ly hôn thường thấy tại một số quốc gia Hồi giáo, nơi người đàn ông có thể lập tức bỏ vợ sau khi lặp lại từ "ly hôn" ba lần. Cách thức này bị cấm ở một số quốc gia và hiếm khi được phụ nữ sử dụng để bỏ chồng.

Cô kết hôn với Mana Bin Mohammed Al Maktoum, cũng là một thành viên hoàng gia Dubai, trong hôn lễ xa xỉ năm ngoái và sinh một con gái. Ảnh chụp chung của hai vợ chồng đã bị xóa trên tài khoản Instagram của Mahra. Tài khoản của Mana cũng không còn ảnh vợ.

Mahra thường xuyên cập nhật mạng xã hội và xuất hiện trước công chúng, tham gia các sự kiện thảm đỏ ở Dubai cũng như lên trang bìa các tạp chí trong khu vực, điều hiếm thấy đối với phụ nữ trong hoàng tộc ở Dubai.

Cô có gần nửa triệu người theo dõi trên Instagram, nơi cô hay đăng bài viết về sở thích, tình yêu cưỡi ngựa, công việc từ thiện hoặc ảnh selfie.

Quốc vương Mohammed bin Rashid Al Maktoum, 75 tuổi, đã kết hôn với 7 người phụ nữ và có 26 người con. Tính đến năm 2023, ông chỉ còn trong mối quan hệ hôn nhân với người vợ thứ hai, sau khi đã ly dị 6 người vợ khác. Quốc vương Dubai cũng kiêm chức Thủ tướng và Phó tổng thống UAE kể từ năm 2006.

Cơ quan truyền thông chính phủ Dubai, văn phòng truyền thông của Công chúa Mahra và Mana đều không trả lời yêu cầu bình luận.

Hồng Hạnh (Theo CNN)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022