Dịp Brad Pitt và George Clooney tái hợp trong dự án Wolfs - dự kiến ra mắt ngày 20/9, hai diễn viên chính xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ tháng 9 cùng những câu chuyện về tình bạn và nghề diễn. Trong bài phỏng vấn ngày 13/8, Pitt và Clooney cho biết cả hai đã giúp đỡ nhau vượt qua nhiều khó khăn, xem việc thi thoảng liên lạc là một phần quan trọng của mối quan hệ.

brad-7987-1723628748.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nMaVcS7peMbD87fuA_Vrrw

Bức ảnh được chụp tại điền trang Chateau Miraval, Pháp của Brad Pitt. Ảnh: GQ

Brad Pitt nhận xét Clooney thông thái, hiểu nhiều chuyện người khác không biết nên anh luôn tìm đến bạn mỗi lúc khó khăn. Cả hai quen biết nhau từ những năm 1990, cùng trải qua nhiều ngã rẽ, áp lực và tranh đấu trong ngành. Pitt bộc bạch: "Tôi không biết nói thế nào về tình bạn này, tôi chỉ cảm thấy thật tuyệt khi chúng tôi có thể làm điều gì đó cùng nhau".

Cũng trong bài phỏng vấn, Pitt dùng hình ảnh linh dương cố gắng chạy thoát đàn sư tử và báo để ẩn dụ sự cô đơn và nỗi sợ danh tiếng đem lại. Từ đó, anh biết ơn diễn viên George Clooney đã trở thành chỗ dựa tinh thần. "Bạn chỉ có thể vượt qua tất cả khi bàn chân cảm nhận mặt đất. Đó là lý do bạn cần tìm thấy niềm an ủi chân thành. Tôi biết Clooney sẽ luôn ủng hộ mình và tôi cũng đứng về phía anh", Pitt cho biết.

Đáp lại lời cảm ơn, George Clooney đánh giá cao sự chăm chỉ của Brad Pitt. Clooney cho rằng dù Pitt vẫn cần một chút may mắn cho sự nghiệp, sao Fight Club đã có thể tự tạo vận may nhờ thời gian dài nỗ lực cho mọi vai diễn.

Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên về nhau, Brad Pitt cho biết anh quý George Clooney từ lúc thấy tài tử The American chỉ trích các tay săn ảnh một ngày sau cái chết của Công nương Diana. Trong một khoảnh khắc, Pitt nhận ra Clooney có những tố chất mà anh và những người còn lại không có, mang tầm vóc của một nhà lãnh đạo.

gq0924-pittclooney-06-17236261-1806-7910-1723628749.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Zs2L1DLcaM6h3WWwOHhd2A

George Clooney và Brad Pitt tạo dáng trên tạp chí. Ảnh: GQ

Cả hai đóng chung sáu bộ phim, lần đầu tiên hợp tác trong Ocean’s Eleven (2001). Pitt và Clooney tiếp tục diễn hai phần tiếp theo là Ocean’s Twelve (2004) và Ocean’s Thirteen (2007). Confessions of a Dangerous Mind (2002), Burn After Reading (2008) là các dự án khác có sự góp mặt của bộ đôi. Wolfs là màn trở lại gần nhất của đôi bạn thân với nội dung xoay quanh hai chuyên gia dọn dẹp hiện trường, giúp khách hàng che giấu tội ác. Ngoài vai trò diễn viên chính, George Clooney và Brad Pitt là những nhà sản xuất của bộ phim.

trich-doan-trailer-wolfs-1717044494.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3BOABfYX2aGTwSkzTHNMTg
Trích đoạn trailer 'Wolfs'

Trích đoạn trailer phim "Wolfs" (tên tiếng Việt là "Sói thủ đối đầu"). Video:Sony Pictures Vietnam

Brad Pitt 61 tuổi, là tài tử hàng đầu Hollywood suốt ba thập niên qua, đoạt nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA. Theo The Numbers, các phim nghệ sĩ đóng chính kiếm khoảng năm tỷ USD doanh thu.

Diễn viên trải qua hai cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston và Angelina Jolie. Anh và Jolie có sáu con, gồm ba con nuôi và ba con ruột nhưng hầu hết đã bỏ họ bố. Sau khi chia tay Jolie, tài tử bị đồn yêu nhiều diễn viên, người mẫu nhưng anh không phản hồi. Hiện Pitt hẹn hò nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon, 32 tuổi.

George Clooney 63 tuổi, nổi tiếng với nhiều bộ phim như Out Of Sight, Ocean's Eleven, Up In The Air, Gravity, The Midnight Sky. Tài tử từng nhận ba giải thưởng Quả Cầu Vàng với vai trò diễn viên và hai tượng vàng Oscar - một cho vai diễn trong Syriana, một cho vai trò nhà sản xuất của Argo. Ngoài công việc, Clooney còn được đánh giá cao về phong độ thời trang.

Tài tử làm đám cưới với luật sư Amal Clooney tại Italy tháng 9/2014. Cả hai hiện sống cùng cặp song sinh - một trai một gái, sáu tuổi - trong biệt thự 14 triệu USD tại Berkshire, Anh. Năm 2021, diễn viên mua nhà ở Pháp, chỉ cách điền trang của Brad Pitt vài phút lái xe.

Phương Thảo (theo GQ, People)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022