IU sở hữu phong cách thời trang biến đổi đa dạng và tinh tế. Nổi bật trong lĩnh vực giải trí không chỉ bởi giọng ca ngàn vàng và lối diễn xuất xuất sắc, IU còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự lựa chọn trang phục đầy ấn tượng qua từng bộ phim.

My Sister

Trong, "My Sister” IU sánh vai là một cô gái trẻ trong độ tuổi 20 sớm phải lăn lộn với đời để kiếm tiền vì vậy trang phục của IU trong phim không hề phô trương nhưng lại mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi. Cô thường diện những chiếc áo sơ mi đơn giản, áo blazer thanh lịch trầm tối lại tạo nên một phong cách nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu cho IU.

phong-cach1-0844.jpg

Trang phục của IU trong phim không hề phô trương nhưng lại mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi.

Dù trang phục chủ yếu mang tông màu trầm như be, xám, nâu… nhưng vẫn không làm lu mờ được nét trong trẻo, sự nhiệt huyết mà nhân vật của IU cần mang tới.

“Persona” 

Bộ phim đánh dấu bước chuyển mình trong diễn xuất của cô. Cô vào vai cô gái trẻ đầy tự tin, tham vọng và mạnh mẽ. Trang phục của IU trong phần này toát lên vẻ năng động, tươi mới nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng.

Những món đồ vừa  mang tính thể thao mà còn gợi cảm giác thanh khiết, tinh khôi. Đến với phần “Kiss Burn”, IU mang đến một hình ảnh thời học sinh đầy tươi trẻ, nghịch ngợm. Cô đã mang phong cách đời thường với áo phông, quần jean và giày thể thao vào phim.

phong-cach2-0844.jpg

Trang phục của IU trong phần này toát lên vẻ năng động, tươi mới nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng.

Hotel Del Luna

Đây chính là một bước đột phá của IU cả trong sự nghiệp diễn xuất lẫn sự tiến bộ trong phong cách thời trang. Cô diện toàn váy dài thướt tha, phối cùng những phụ kiện sang trọng như mũ, khăn quàng cổ và trang sức cầu kỳ, tạo nên một hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy. Màu sắc chủ đạo trong trang phục của IU là những tông màu trầm như đen, đỏ đô. Các bộ đồ khắc họa một quá khứ đầy uẩn khúc và sự cô đơn sâu thẳm của cô.

phong-cach3-0844.jpg

Cô diện toàn váy dài thướt tha, phối cùng những phụ kiện sang trọng

phong-cach4-0844.jpg

Các bộ đồ khắc họa một quá khứ đầy uẩn khúc và sự cô đơn sâu thẳm của cô.

Nhà Môi Giới

Cô vào vai người mang nhiều nỗi đau và khó khăn trong cuộc sống. Trong vai diễn lần này, trang phục của IU là những chiếc áo thun đơn giản, áo khoác mỏng, quần jeans có phần hơi “bụi” tạo nên một hình ảnh thực tế và rất đời thường. Cách mặc phản ánh cuộc sống khắc nghiệt và những đau thương mà nhân vật của IU phải trải qua. Sự đơn giản trong trang phục giúp khán giả tập trung hơn vào nội tâm. 

phong-cach5-0844.jpg

Cách mặc phản ánh cuộc sống khắc nghiệt và những đau thương mà nhân vật của IU phải trải qua.

Dream

Style IU đem đến trong bộ phim lần này cũng là sự bình dị, gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Khác với vai diễn người mẹ đơn thân trong “Người Môi Giới” với những bộ trang phục mang gam trầm tối, trong “Dream” IU diện lên mình những bộ trang phục đơn giản, mang tính chất thực dụng cao như áo phông, áo sơ mi, quần jeans đơn giản…

phong-cach6-0844.jpg

Style IU đem đến trong bộ phim lần này cũng là sự bình dị, gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

IU diện những bộ trang phục mang đậm chất dân dã, như áo sơ mi kẻ caro kết hợp với quần ống rộng ở vùng quê. Ngược lại, trong những cảnh ở thành phố, cô xuất hiện với phong cách hiện đại hơn với áo khoác bomber và quần skinny jeans.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022