Tham gia chương trình truyền hình Số phận thật hài hước, Hứa Thánh Mai cho biết Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân ở bên nhau ba năm, nhưng mối quan hệ này "đúng người sai thời điểm", cả hai chia tay trong tiếc nuối.

1111-1281-1723687443.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=j7zYZLP3Bh1IJPm5-kdFHA

Nhà báo Hứa Thánh Mai nói về Ngô Kỳ Long. Ảnh: Weibo

Theo Hứa Thánh Mai, tính cách của Ngô Kỳ Long kín đáo, không thích chia sẻ suy nghĩ, điều này khiến Thái Thiếu Phân khó chịu. Ngoài ra, một lý do quan trọng hơn cũng được tiết lộ, Ngô Kỳ Long không thể chịu nổi việc Thái Thiếu Phân nhu nhược với mẹ đẻ, để mẹ cô suốt ngày cờ bạc, nợ nần và bị xã hội đen đe dọa rồi cô phải đi trả nợ thay. Diễn viên không ít lần đã phải tổ chức họp báo nói về việc mẹ nợ nần. Vì lý do đó, dù quan tâm và yêu thương nhau, cuối cùng Ngô Kỳ Long - Thái Thiếu Phân vẫn chia tay.

a33-2449-1723687443.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=om1Bijsc4PZwVKeTETknEA

Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân khi còn yêu nhau. Ảnh: Weibo

Hiện tại, Ngô Kỳ Long có Lưu Thi Thi làm vợ, trong khi Thái Thiếu Phân hạnh phúc bên chồng - Trương Tấn. Cả hai đều có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Cũng trong chương trình, Hứa Thánh Mai nói về tin đồn Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn. Bà cho biết tin đồn thực ra khởi phát từ chính người hâm mộ của hai ngôi sao, do fan Ngô Kỳ Long không ưa Lưu Thi Thi và ngược lại. Bà Hứa nói quả thực cuộc hôn nhân của cặp nghệ sĩ "không hề dễ dàng" do những áp lực như vậy, tuy nhiên họ chưa ly hôn.

a22-7330-1723687443.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-OFAGljWgI2vZ2fDm1fhug

Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân hiện đều có hạnh phúc mới. Ảnh: Sinchew

Năm Ngô Kỳ Long 17 tuổi, do gia đình kinh doanh thất bại, để nhanh chóng giúp đỡ cha mẹ trả nợ, anh gia nhập làng giải trí. Dưới sự giới thiệu của một đạo diễn, anh trở thành thành viên của nhóm nhạc Những chú hổ con và trở nên rất nổi tiếng.

Thời điểm đó, Thái Thiếu Phân cũng gia nhập giới giải trí. Cô quyết định lao vào kiếm tiền vì ngoài thất bại trong kinh doanh của gia đình, mẹ cô còn là một tay bạc "khát nước". Nhận được sự giúp đỡ của doanh nhân Hong Kong Lưu Loan Hùng, Thái Thiếu Phân thành công khi ra mắt làng giải trí.

Năm 1999, Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân yêu nhau khi cùng quay bộ phim truyền hình Genesis. Cả hai bị chụp ảnh nắm tay nhau khi đi mua đồ nội thất, sau đó họ đã công khai thừa nhận tình yêu. Dù gia đình hai bên kịch lịch phản đối mối quan hệ này, Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân vẫn gắn bó trong ba năm.

Ngô Kỳ Long là người gốc Đài Loan, nổi tiếng với loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Bộ bộ kinh tâm, Hiệp nữ náo thiên quan, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... Trước khi lấy Lưu Thi Thi, anh một lần kết hôn, nhưng cuộc tình sớm tan vỡ. Gần đây, anh tham gia một số show truyền hình và hạn chế đóng phim.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022