"Violet muốn bố ở lại với J.Lo", nguồn tin kể trên MailOnline. "Violet không hiểu hết mức độ rạn vỡ của bố với mẹ kế vì không ở cùng nhà nhưng cô rất thân thiết với J.Lo trong những năm qua và đau lòng khi họ chia tay".

ben-7904-1723698133.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HZ5FHaX-DsQSl4ZrCBLMNg

Ben Affleck bên Violet và Jennifer Lopez. Ảnh: Instagram

Người trong cuộc tiết lộ Violet - con gái cả của Ben Affleck và Jennifer Garner - thường xuyên trò chuyện với J.Lo và thích đi chơi cùng cô. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô gái tuổi teen được trông thấy đi ăn nhà hàng tại Los Angeles và du lịch ở The Hamptons với mẹ kế. Cuối tuần trước, Violet mặc chiếc váy cũ của J.Lo đi chơi với cặp song sinh Max, Emme của nữ ca sĩ.

Chiếc váy hồng thương hiệu Dolce & Gabbana từng được Jennifer Lopez mặc trong buổi hẹn hò ngày Lễ Tình nhân năm ngoái với Ben Affleck. Việc Violet mặc chiếc váy này hôm Chủ nhật được cho là thể hiện tình yêu với mẹ kế và gửi thông điệp hàn gắn đến bố.

ben2-2393-1723698134.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yN0JEtqrdSAjP4SaTwnKrg

Violet mặc váy của Jennifer Lopez đi chơi cuối tuần qua. Ảnh: X17, Backgrid

Tuy nhiên, nguồn tin này cho biết Ben Affleck không để tâm tới hành động của con gái: "Ben không bận tâm đến sự gần gũi của Violet và J.Lo vì Violet đã trưởng thành, có thể gắn bó với bất kỳ ai cô ấy chọn. Thật không may cho cô ấy, việc mặc váy của J.Lo ở nơi công cộng sẽ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch ly hôn của Ben".

Một nguồn tin khác cũng khẳng định Violet ủng hộ bố và mẹ kế quay lại với nhau. Violet không chỉ quý mến J.Lo, cô còn coi các con của nữ ca sĩ như em trai, em gái mình. Cùng với Violet, tất cả những người con của họ đều mong muốn Ben và J.Lo hạnh phúc như xưa.

Ben Affleck có ba người con là Violet, Fin 15 tuổi và Samuel 12 tuổi. Jennifer Lopez có hai con 16 tuổi Max và Emme với chồng cũ, ca sĩ Marc Anthony. Các con đều tham dự lễ cưới của tài tử với J.Lo năm 2022. 5 người con của họ nhiều lần đi chơi chung cùng bố mẹ hoặc đi chơi riêng với nhau.

ben5-1250-1723698134.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jgUot3r52Pqi4b0rFi-4Yg

J.Lo đưa Violet (váy hồng) đi chơi ở The Hamptons vào tháng 7.

Ben và Jennifer Lopez được cho là trục trặc từ tháng Ba. Nam diễn viên Batman chuyển ra ở riêng từ tháng 5 và gần đây mua biệt thự mới. Trong khi đó, J.Lo đi du lịch một mình ở châu Âu và tới The Hamptons nghỉ dưỡng suốt mùa hè. Tháng trước, nguồn tin tiết lộ trên MailOnline rằng cặp sao đang chuẩn bị giấy tờ ly hôn và sẽ đệ đơn lên tòa vào thời điểm thích hợp.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022