Tờ Ifeng đưa tin, Kiều Hân bí mật đăng ký kết hôn với Lại Bách Lâm, con trai thứ hai của một ông trùm bất động sản ở Thâm Quyến. Trước đó, Kiều Hân và người đàn ông được trông thấy đi du lịch tại chùa Kiyomizudera ở Nhật Bản. Hai người được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa về cả ngoại hình lẫn gia thế.

han-22-5548-1721016439.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=y0jDmi9lly5zmWUMM9-Tlw

Kiều Hân và hôn phu tin đồn đi Nhật. Ảnh: Weibo

Người mới của Kiều Hân là con trai CEO của một công ty niêm yết ở Thâm Quyến. Anh có ngoại hình sáng sủa, được ví như "Triệu Hựu Đình phiên bản doanh nhân", chiều cao lý tưởng. Anh tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở nước ngoài, tuy nhiên rất ít lộ diện.

Kiều Hân sinh năm 1993 tại tỉnh Hắc Long Giang, tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2016, Kiều Hân được công chúng biết đến qua vai Quan Quan trong bộ phim Hoan lạc tụng. Cô đóng nhiều tác phẩm như Lang Nha Bảng, Nhân lúc chúng ta còn trẻ, Ngọc Lâu Xuân, Thầm Thụy Hoa Viên, Yên Ngữ Phú...

Kiều Hân thuộc thế hệ giàu có thứ hai của Trung Quốc, cha mẹ đều là doanh nhân. Từ khi còn đi học, mỹ nhân đã đến trường bằng siêu xe, sống trong biệt thự cao cấp tại khu Tùng Giang, Thượng Hải. Cô còn có biệt thự triệu USD ở Canada, nhiều xe sang... Diễn viên từng bị đồn hẹn hò Dương Dương nhưng không xác nhận.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022