Thử thách thực tế “Runway Star” là một trong năm tiêu chí của Mister Vietnam -  Người mẫu nam Việt Nam 2024. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam cho biết: “Một trong những tham vọng, đích đến của Mister Vietnam là tìm kiếm được những người mẫu nam tiêu biểu, đa năng, đưa họ đến với sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của người mẫu nam Việt Nam ở cả thị trường biểu diễn trong nước và thế giới, vì vậy, chúng tôi rất chú trọng đến thử thách Runway Star cũng như tìm được gương mặt xứng đáng cho giải thưởng này.

thi_sinh_mister_vietnam_2024.jpg

Cho đến thời điểm hiện tại, việc tổ chức hai lần Mister Vietnam Fashion Show không chỉ là đưa thí sinh vào các thử thách của cuộc thi, mà đây chính là quá trình đào tạo, huấn luyện thí sinh trên sân khấu thực tế, trước đông đảo khán giả thực để thí sinh trưởng thành ngay từ quá trình tham gia cuộc thi và có kinh nghiệm sẵn sàng tham gia các sàn diễn thời trang, tự tin sải bước trên sân khấu ở các cuộc thi quốc tế. Chúng tôi đem đến cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai cho thí sinh chứ không chỉ là cuộc thi tìm kiếm đại diện tham dự một cuộc thi quốc tế”.

Cũng theo ông Phúc Nguyễn, qua hai lần tổ chức Mister Vietnam Fashion Show, thí sinh đã trưởng thành lên rất nhiều và chuyên nghiệp hơn từ tác phong làm việc đến phong cách trình diễn. “Chúng tôi tự hào về thành quả mình đã đạt được qua cách huấn luyện thực tế này, tất cả các thí sinh của chúng tôi đều rất đa năng và biết cách tỏa sáng”- ông Phúc Nguyễn bày tỏ.

Tại Mister Vietnam Fashion Show lần hai diễn ra trên bãi biển Nova World Phan Thiết, top 36 thí sinh của Mister Vietnam 2024 đã trình diễn rất đa dạng từ trang phục biển năng động phô diễn được hình thể, đến các trang phục thời trang. hiệu ứng sân khấu và vest, dạ tiệc, lịch lãm… Các bộ sưu tập đến từ NTK Hồ Tấn Tài thương hiệu “Độc Bản Since 2015” và “Into the sea" của NTK Thịnh Chocolate, các thí sinh đều khiến khán giả phấn khích vì cách trình diễn năng động, trẻ trung và cũng rất quý ông lịch lãm.

dsc_0352_1.jpg
dsc_0654_1.jpg

Dàn giám khảo của Mister Vietnam 2024 cũng đã quy tụ đầy đủ tại sự kiện này thêm vai trò mới là một khán giả. Siêu mẫu Hà Anh nhận định các thí sinh Mister Vietnam 2024 đã thực sự cống hiến cho khán giả một fashion show rất chuyên nghiệp, cuốn hút. Nam vương Toàn cầu 2022 Danh Chiếu Linh cho biết, một trong những lợi thế của các thí sinh Mister Vietnam 2024 chính là liên tục được huấn luyện trên môi trường trình diễn thực tế nên đã trưởng thành một cách nhanh chóng. “Mister Vietnam Fashion Show không phải là một buổi diễn tập, một buổi thi, mà là một buổi trình diễn thực thụ, chuyên nghiệp với hàng ngàn khán giả theo dõi. Với cách huấn luyện ở môi trường thực tế này, thí sinh không chỉ biết cách tỏa sáng trên sân khấu mà còn thu thập được những bài học, kinh nghiệm khi làm việc chuyên nghiệp ở một show diễn lớn ra sao, làm việc với NTK, stylist, chuyên gia sân khấu…thế nào. Tôi tin cách đào tạo, huấn luyện này của Mister Vietnam, khi ra khỏi cuộc thi mỗi thí sinh sẽ đều trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, đa năng”, Nam vương, giám khảo Danh Chiếu Linh khẳng định.

ban_giam_khao_-_huan_luyen_vien_cua_cuoc_thi_mister_vietnam_2024.jpg
Dàn giám khảo của Mister Vietnam 2024

Theo BTC, Mister Vietnam Fashion Show lần 1 và 2 vừa là môi trường đào tạo, huấn luyện thực tế của các thí sinh Mister Vietnam, vừa là phần đánh giá đặc biệt nhằm chọn ra các ứng viên đủ tiêu chuẩn để tham gia trình diễn ở các show thời trang quốc tế. Nếu như ở Mister Vietnam Fashion Show No.1 có 05 thí sinh trong Top 60 trở thành Đại sứ người mẫu (Model Ambassador) cùng các đại diện khác được tuyển chọn từ Laos, Philippines, Indonesia, Hong Kong, Cambodia, Singapore … tham gia trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc ASEAN tại Singapore vào đầu tháng 6 vừa qua, thì tại Mister Vietnam Fashion Show lần 2, có 5 thí sinh được tuyển chọn tham gia trình diễn tại Taiwan Fashion Week tại Đài Trung (Đài Loan) vào đầu tháng 8.

thad8487.jpg

Quán quân Mister Vietnam mùa 1 Phạm Minh Quyền cho biết: Các thí sinh Mister Vietnam 2024 là một thế hệ Mister Vietnam mới. Các bạn thật sự may mắn khi được tham gia tranh tài với rất nhiều cơ hội lớn trong hành trình hoàn thiện bản thân. Dưới hàng ghế khán giả, tôi nhìn thấy sự chuyên nghiệp và quyết tâm rất lớn qua mỗi màn trình diễn. Mister Vietnam 2024 đang có những thí sinh rất mạnh, họ sẽ "oanh tạc" đấu trường quốc tế, chinh phục những ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi Nam vương hàng đầu hành tinh sau cuộc thi.

Mister Vietnam mùa 2 - 2024 do Leading Media tổ chức và thực hiện với phiên bản truyền hình thực tế, nhằm tìm kiếm hình mẫu nam tiêu biểu trên toàn quốc có hình thể đẹp, năng nổ trong các hoạt động xã hội, tích cực lan toả các giá trị hữu ích cho cộng đồng và có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc lớn trên Thế giới. Với những tiêu chí tích cực của mình, Mister Vietnam 2024 đã thu hút được nhiều thí sinh dám thay đổi, thử thách bản thân, dám theo đuổi khát vọng của mình và truyền cảm hứng đến mọi người. Hiện Mister Vietnam mùa 2 đã phát sóng tập đầu tiên và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cuộc thi cũng đã chọn được 36 thí sinh sau nhiều phần thi và thử thách để tiến vào chung kết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022