kanye1-3645-1721017029.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-BbEeEePkHYqMHGe5YN5Tw

Kanye West lái xe điện chở vợ đi chơi hôm thứ Bảy. Ảnh: Backgrid

Theo Dailymail, Bianca Censori thu hút mọi ánh nhìn khi cô bước xuống từ chiếc xe điện siêu công nghệ bọc thép Tesla Cybertruck. Trái ngược với chiếc xe kín bưng, Bianca mặc áo bikini bé xíu và quần short màu nude bó sát. Vợ Kanye West không ngại ngần khoe đường cong và vòng một nảy nở trên phố dù đã nhiều lần hứng chỉ trích vì mặc khiêu gợi ở nơi công cộng.

Vợ chồng Kanye West vào quán BBQ ăn trưa, sau đó tới xem phim A Quiet Place: Day One tại một rạp chiếu ở Century City, Los Angeles.

kanye10-1852-1721017030.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=l45Yt1pCrruKwKFhj3Nkqw

Bianca Censori mặc trang phục mát mẻ, gây chú ý trên phố. Ảnh: Backgrid

Kanye và vợ xuất hiện ồn ào giữa bối cảnh họ đang vướng nhiều cáo buộc. Kanye bị nữ trợ lý cũ kiện quấy rối tình dục, quỵt lương. Rapper cũng bị một nhân viên cũ cáo buộc cưỡng bức lao động, không trả lương đầy đủ trong khi vợ anh bị nêu tên là người gửi phim khiêu dâm cho cho một nhân viên công ty thời trang Yeezy. Hồ sơ gửi lên tòa ghi rằng những video nhạy cảm có thể được truy cập bởi các nhân viên chưa đủ tuổi vị thành niên trong quá trình phát triển ứng dụng sắp ra mắt của Kanye West.

Tuy nhiên, thông qua người đại diện, Bianca lên tiếng phủ nhận hôm 2/7. Nữ kiến trúc sư cho biết bất kỳ cáo buộc nào cho rằng cô "cho trẻ vị thành niên xem hoặc để xảy ra việc cho trẻ vị thành niên xem tài liệu khiêu dâm đều là xúc phạm, kinh hãi, đáng ghê tởm và hoàn toàn sai sự thật".

Giữa lúc vụ việc này chưa lắng xuống, Kanye West lại bị một người mẫu nóng bỏng tố đã tán tỉnh cô hồi tháng Ba. Hôm 8/7, người mẫu Mikaela Lafuente tiết lộ trên Dailymail tin nhắn được cho là từ tài khoản Instagram của Kanye West hỏi cô đang ở đâu cùng lời mời: "Liệu em có muốn đi chơi và nghe album mới của anh không?". Mikaela cho biết đã từ chối lời mời của Kanye West vì biết anh đã có vợ. "Tôi không nghĩ có thể chấp nhận được việc người đàn ông nhắn tin cho phụ nữ khác khi đã kết hôn", người mẫu nói. Kanye West không phản hồi trước những cáo buộc này.

Rapper Kanye West kết hôn với Bianca Censori từ tháng 12/2022, một tháng sau khi anh hoàn tất ly hôn Kim Kardashian. Bianca đến từ Australia, làm việc trong công ty Yeezy của Kanye từ năm 2020, đảm nhận vị trí giám đốc phòng kiến trúc.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022