sut-3617-1720778771.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=z8FbF-zhosMwf2T4z0a0WQ

Suri Cruise, Connor Cruise và Isabell. Ảnh: Backgrid/Diggzy/Instagram

Suri Cruise, 18 tuổi, có anh chị cùng cha khác mẹ là Connor, 29 tuổi, và Isabella, 31 tuổi - con nuôi của Tom Cruise với vợ cũ, Nicole Kidman. Khi còn nhỏ, Suri thường được trông thấy đi chơi với bố mẹ và anh chị. Tuy nhiên nhiều năm nay họ không còn chụp ảnh gặp nhau. Nguồn tin tiết lộ trên Dailymail, mối quan hệ của Suri với các anh chị hiện "không tồn tại".

"Họ đã không liên lạc trong hơn một thập kỷ và có một số lý do", nguồn tin cho biết.

Theo người này, lý do đầu tiên và quan trọng nhất là vì giáo phái Scientology. Tom Cruise và hai con nuôi đều theo giáo hội trong khi Suri và mẹ, nữ diễn viên Katie Holmes, đã từ bỏ đạo Scientology để quay về với Thiên chúa giáo khi cặp sao ly hôn năm 2012. "Cha và anh trai của Suri đã không muốn liên quan đến cô vì họ sùng đạo, vậy tại sao cô ấy lại cần giữ mối quan hệ với chị em của mình", nguồn tin nói.

Một lý do khác được đưa ra là "Connor và Isabella có chút ghen tị với Suri vì cô bé là con ruột của Tom". Họ được cho là từng cảm thấy bị "ra rìa" khi Suri chào đời năm 2006. Nguồn tin nói: "Connor và Isabella luôn biết ơn vì được nhận nuôi nhưng việc không có mối quan hệ nào với mẹ (Nicole Kidman), Suri và toàn bộ những người xung quanh khiến họ cảm thấy bị xa lánh".

Theo người này, Connor và Suri trước đây cũng thân thiết nhưng mối quan hệ đó giờ không còn nữa, trong khi "Isabella chưa bao giờ thân với Suri".

cruise2-6026-1720778771.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wFDVt_oF2ue4h4fVQ4VnTA

Tom Cruise đi dạo với Isabella, Connor và Suri năm 2010. Ảnh: Wire

Isabella và Connor không chỉ xa lánh Suri, họ còn giữ khoảng cách với mẹ nuôi từ khi bố mẹ ly hôn năm 2001. Nicole tiết lộ trong chương trình ITV năm 2007: "Các con không gọi tôi là mẹ. Chúng gọi tôi là Nicole. Tôi đã giận và mắng chúng vì điều đó".

Trong cuộc phỏng vấn năm 2019, Nicole Kidman cũng chia sẻ về sự xa cách của hai con nuôi: "Làm mẹ là một hành trình, sẽ có những đỉnh cao và vực thẳm đáng kinh ngạc, dù bạn là mẹ đẻ hay mẹ nuôi. Những gì trẻ em cần là tình yêu. Chúng đã lựa chọn trở thành tín đồ của Scientology. Nhiệm vụ của tôi với tư cách người mẹ là luôn dành tình yêu thương vô điều kiện".

Tom Cruise và hai con nuôi hiện vẫn gắn bó thân thiết. Tài tử Nhiệm vụ bất khả thi được trông thấy đi xem bóng với hai con vào cuối năm ngoái. Gần đây Tom cũng lái trực thăng đưa con trai đi chơi ở London.

suri2-9202-1720778771.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3G1ZHxxR3f9imPy7mYlSaw

Tom Cruise và hai con khi ở tuổi teen. Ảnh: Rex

Trong khi đó, theo Page Six, Tom đã không gặp Suri 12 năm qua. Anh cũng vắng mặt trong lễ tốt nghiệp trung học của con gái ruột duy nhất vào tháng trước. Tài tử được quyền đến thăm con hàng tuần theo thỏa thuận ly hôn nhưng anh được cho là đã chủ động không liên lạc. "Tom đã lựa chọn không gặp Suri. Đó hoàn toàn là quyết định của anh ấy", nguồn tin nói.

Tony Ortega, một chuyên gia về Scientology, cũng nhận định trên tờ In Touch: "Tom đã chứng mình hết lần này đến lần khác rằng lòng trung thành số một của anh là dành cho Scientology và David Miscavige (người đứng đầu giáo phái). Theo thời gian, ngày càng thấy rõ Tom đã hoàn toàn cắt đứt quan hệ với Suri".

Chuyên gia cho rằng Suri sống tốt hơn khi không có sự hiện diện của bố. "Cô ấy có vẻ là một phụ nữ tuyệt vời và hòa nhập tốt", Tony nói.

suri-7231-1720778771.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mAxOu02Iyn4sY8MzPr5ecg

Suri Cruise và mẹ, Katie Holmes tại lễ tốt nghiệp vào tháng 6. Ảnh: Backgrid

Suri Cruise chỉ vừa tốt nghiệp trường trung học Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn LaGuardia ở New York. Cô gái tuổi teen sắp vào Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh, chuyên ngành thời trang.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022