Mới đây, diễn viên Dung Anna đã chia sẻ khoảnh khắc cô được gặp NSƯT Bảo Quốc tại hậu trường phim của NSƯT Ngọc Huyền.

Vừa thấy nghệ sĩ Bảo Quốc, Dung Anna đã vội chạy tới chào hỏi lễ phép vì đây là lần đầu tiên cô được gặp ông. Cô nói với Bảo Quốc: "Con xuất thân là kinh doanh nhưng thấy lĩnh vực phim ảnh này cũng vui nên tham gia".

photo-2-1720800815265469581184.jpg

Bảo Quốc và Dung Anna

Nói rồi, Dung Anna nắm chặt tay Bảo Quốc đặt lên đầu mình để xin vía nghệ thuật, giúp thuận lợi hơn trong nghề diễn. Sở dĩ Dung Anna làm vậy vì nghệ sĩ Bảo Quốc được xem là cây đa cây đề trong giới sân khấu, em trai huyền thoại Thanh Nga, trong dòng tộc sân khấu lớn miền Nam, được nhiều thế hệ nghệ sĩ kính trọng.

  • Thông tin chính thức vụ Thiên An đã sinh 2 con nhưng bỏ rơi 1 bé để đổi căn nhà

Cô cũng chia sẻ thêm: "Sáng giờ tôi run muốn chết, tim muốn rớt ra ngoài, nói lắp vì lần đầu tiên diễn với một nghệ sĩ lớn như vậy".

Về phía mình, nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ đôi lời với đàn em. Ông nói: "Vui lắm con ơi. Con mà qua lĩnh vực này sẽ gần gũi với mọi người hơn và có nhiều thuận lợi cho công việc kinh doanh sau này.

Nhưng làm nghệ thuật là phải cố gắng, cố diễn sao cho tốt, chú nghĩ con sẽ làm được. Chú nói con nghe, trong cái nghề này, nhan sắc chiếm 50% thành công. Con đã được 50% đó rồi nên có thuận lợi, chỉ cần cố gắng diễn xuất tốt là được.

photo-1-1720800814168369259693.jpg

Cái con cần lúc này là cố tập thoại sao cho vững, làm diễn viên thoại phải vững. Nếu cần thiết, con về nhà cầm tờ báo lên đọc ra mồm, đọc thật nhiều báo để thoại cho nhuần nhuyễn, không vấp. Cứ từ từ như thế thoại sẽ vững rồi sau này ra diễn sẽ tự nhiên hơn, thoại truyền cảm hơn.

Những cái này không cần học trường lớp nào hết, cứ tự mình học mình, như chú ngày xưa cũng thế".

Tiếp đó, Dung Anna khen nghệ sĩ Bảo Quốc dù có tuổi nhưng vẫn trẻ, da dẻ hồng hào, mịn màng. Nam nghệ sĩ nghe vậy liền nói: "Da chú không cần dùng một loại mỹ phẩm gì".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022