Suốt gần một thập kỷ, dự án làm lại Deadpool của Ryan Reynold đã phải vật lộn để được 20th Century Studios bật đèn xanh. Cuối cùng, chính sự quyết liệt của Ryan Reynold đã biến Deadpol thành một thương hiệu tỉ đô, mở đường cho thêm hai phần phim nữa.

z5712247452023_f19a8f11731de26f0f35ff97b1c9ac71.jpg

Bắt đầu với mức ngân sách khiêm tốn 58 triệu USD cho Deadpool (2016), ngân sách khổng lồ của bộ phim mới nhất trong sê-ri phim của Reynolds, Deadpool & Wolverine là minh chứng cho thành công phi thường của thương hiệu này. Trong ba thập kỷ qua, Ryan Reynolds đã xây dựng một sự nghiệp ấn tượng ở Hollywood. Tuy nhiên, Deadpool là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Khi trở thành bộ phim xếp hạng R có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại, thành công to lớn của phim đã dẫn đến phần phim tiếp theo năm 2018, Deadpool 2. Cả hai bộ phim đều thành công về mặt phê bình và thương mại, hồi sinh sự nghiệp của Reynolds bằng cách thể hiện tài năng hài hước và sức hút của anh.

Ngoài việc liên tục văng tục, chế giễu chính những gã khổng lồ trong ngành đã sản xuất phim và nhuộm đỏ màn ảnh trong mọi cảnh quay, tất cả các phim Deadpool đều có một điểm chung khác: Reynolds đều đầu tư rất nhiều với tư cách là diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất.

Nam diễn viên đã dành mọi giây phút thức để suy nghĩ về thương hiệu Deadpool và thậm chí còn đầu tư vào các chi tiết rất nhỏ trong kế hoạch đưa siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh trở lại màn ảnh rộng. Vậy anh ấy đã được trả thù lao hậu hĩnh như thế nào? Hãy cùng xem mức lương của Ryan Reynolds cho tất cả các phim Deadpool, bao gồm cả Deadpool & Wolverine năm 2024.

z5712247452040_02b899bbf82685bc2c844066f3ded5ad.jpg

Theo trang theo dõi giá trị tài sản ròng của người nổi tiếng Celebrity Net Worth, nhờ nhiều bộ phim bom tấn phòng vé, trong đó có các phần tiếp theo của Deadpool, Ryan Reynolds sở hữu khối tài sản ròng 350 triệu USD. Tuy nhiên, thành công của Deadpool & Wolverine có thể sẽ làm tăng đáng kể con số này. Dưới đây là bảng phân tích chi tiết về thu nhập của anh từ loạt phim này.

Reynolds đã "bỏ qua" mức lương Deadpool của mình cho bộ phim đầu tiên. Theo Celebrity Net Worth, có tin đồn cho rằng nam diễn viên được trả mức lương cơ bản 2 triệu USD cho bộ phim đầu tiên. Nhưng vì thương hiệu siêu anh hùng xếp hạng R này mới chỉ chập chững dưới sự bảo trợ của 20th Century Fox, nên Reynolds đã "bỏ qua" con số đó. Anh đã làm như vậy để đảm bảo tầm nhìn của mình được thành hiện thực trên màn ảnh mà không cần phải thỏa hiệp.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times trước khi Deadpool & Wolverine ra mắt, Reynolds tiết lộ rằng anh đã tự móc hầu bao để trả tiền cho các bạn đồng biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick khi họ có mặt trên phim trường sau khi Fox Studios từ chối trả tiền cho họ. Anh đã trả lương cho họ từ "số lương ít ỏi" mà anh còn lại để thành lập một "phòng biên kịch thực tế".

Sự cam kết và niềm tin không lay chuyển của Reynolds vào bộ phim cuối cùng đã được đền đáp khi Deadpool trở thành một trong những bộ phim xếp hạng R thành công nhất trong lịch sử phòng vé với doanh thu toàn cầu là 782,6 triệu đô la. Nhờ thành công thương mại rực rỡ này, mức lương của Reynolds đã tăng gần mười lần sau khi mang về nhà phần lợi nhuận không được tiết lộ.

z5712247452042_a9aa28ba2043382937089c7433aa3484.jpg

Anh được trả thù lao cao ngất ngưởng cho Deadpool 2. Phần phim thứ hai của loạt phim này không làm người hâm mộ thất vọng. Bộ phim đã tận dụng tối đa sự hài hước bậy bạ của Merc with a Mouth để tạo nên một tựa phim hành động với nét hài hước phá vỡ bức tường thứ tư đặc trưng. Deadpool 2 thành công về mặt phê bình và củng cố vị thế của nhân vật phản anh hùng trong Đại sảnh danh vọng của Marvel.

Sự thành công của bộ phim đầu tiên đã đảm bảo mức tăng lương 20 triệu USD cho Ryan Reynolds. Theo như đưa tin, nam diễn viên đã kiếm được 30-40 triệu USD sau khi tính cả lợi nhuận từ Deadpool 2.

Bộ phim do David Leitch đạo diễn đã thu về hơn 785 triệu USD tại phòng vé toàn cầu. Đây là bộ phim xếp hạng R có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại. Ngân sách dành cho Deadpool 2 là 110 triệu USD. Vậy thì mức lương của Ryan Reynolds cho "Deadpool & Wolverine" là bao nhiêu?

Ngân sách dành cho Deadpool & Wolverine là 200 triệu USD, khiến đây trở thành bộ phim đắt nhất trong loạt phim. Và Ryan Reynolds không chỉ đóng vai chính mà còn đồng biên kịch và đồng sản xuất Deadpool & Wolverine. Trong phần phim thứ ba này, nhân vật phản anh hùng lắm lời đã tái hợp với "người bạn thân nhất" của mình, Wolverine (Hugh Jackman). Cặp đôi bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu vũ trụ của Deadpool khỏi bờ vực diệt vong.

Bộ phim của Shawn Levy đã phá vỡ nhiều kỷ lục tại phòng vé khi đạt doanh thu mở màn là 444,1 triệu USD trên toàn thế giới. Vào thời điểm viết bài này, Deadpool & Wolverine đã thu về hơn 590,6 triệu USD trên toàn cầu. Không cần phải nói, dàn diễn viên của Deadpool & Wolverine đã mang về nhà một mức lương kếch xù.

Theo báo cáo của Showbiz Galore, có tin đồn rằng Ryan Reynolds được trả khoảng 30 triệu USD để đóng vai chính trong Deadpool & Wolverine. Xét đến hợp đồng chia sẻ lợi nhuận của Reynolds cho các bộ phim Deadpool trước đó, có thể khẳng định rằng nam diễn viên sẽ kiếm được một khoản kếch xù từ doanh thu của Deadpool & Wolverine.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022