Theo đó Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Nam Thư Entertainment về hành vi tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Nội dung xử phạt này theo quy định tại khoản 1 Điều 11 Nghị định số 119 năm 2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 14 năm 2022 của Chính phủ.

nam_thu.jpg
Diễn viên Nam Thư (ảnh: FB nhân vật)

Ngày 9/8, Sở Thông tin và Truyền thông đã mời đại diện Công ty TNHH Nam Thư Entertainment làm việc về tổ chức “Gặp gỡ truyền thông” vào ngày 5/8 vừa qua. Qua làm việc, Sở Thông tin và Truyền thông đã xác định theo nội dung, hình thức thực hiện của cuộc “Gặp gỡ truyền thông” mà Công ty TNHH Nam Thư Entertainment tiến hành vừa qua là tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Trước đó, ngày 5/8, Công ty TNHH Nam Thư Entertainment tổ chức buổi “Gặp gỡ truyền thông” để cung cấp, trao đổi chính thức về những thông tin liên quan đến diễn viên Nam Thư trong thời gian gần đây. Buổi “Gặp gỡ truyền thông” có sự tham dự của một số phóng viên báo chí và đại diện trang thông tin điện tử.

Tại buổi gặp, nữ diễn viên đã phủ nhận những tin đồn về tình cảm gần đây của cô với người đã có gia đình. Đồng thời cô cũng đưa ra lịch trình cá nhân, bằng chứng phản biện lại thông tin từ chủ tài khoản Facebook Zyy Doo thông tin trước đó. Những tin đồn vừa qua đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của nữ diễn viên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022