Peggy - chú chó lai giữa Pug và chó có mào - mặc áo da đỏ, xỏ giày đến buổi công chiếu phim ở London ngày 11/7. Peggy xuất hiện giống như tạo hình nhân vật Dogpool trong phim hành động Deadpool & Wolverine. Sau khi "tạo dáng" một mình trước ống kính trên thảm đỏ, Peggy được "bạn diễn" Ryan Reynolds bế chụp hình.

peggy2-2725-1720749777.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wQjR2HVtGIQFCg76VgSprw

Peggy chụp ảnh cùng tài tử Ryan Reynolds (trái) và Hugh Jackman trong buổi ra mắt phim. Ảnh: AFP

Peggy debut màn ảnh trong bộ phim bom tấn Hollywood một năm sau khi được bình chọn là chú chó xấu xí nhất nước Anh năm 2023. Chủ của Peggy là Holly Middleton, đến từ Leven, East Yorkshire.

"Đó là tình yêu sét đánh", Ryan Reynolds - ngôi sao đóng vai chính Wade Wilson trong loạt phim Deadpool - kể với tờ Empire về tình yêu anh dành cho Peggy. "Peggy thích nhân vật Dogpool và giống như phiên bản động vật của anh chàng Wade Wilson vậy".

peggy-7393-1720749778.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qsmJECsecEXa_ni_ONtutg

'Chú chó xấu xí nhất nước Anh' tạo dáng trên thảm đỏ. Ảnh: Reuters

Holly rất tự hào về chú chó dù nó nổi tiếng vì vẻ ngoài không mấy dễ gần. Trò chuyện với BBC năm ngoái, Holly cho biết: "Chúng tôi có xu hướng quên rằng Peggy không phải là chú chó có ngoại hình chuẩn mực và chúng tôi hiểu một số người sẽ bảo Peggy trông xấu xí, kỳ lạ. Theo một cách hài hước, chúng tôi không cảm thấy bị xúc phạm và Peggy cũng vậy. Mặc dù Peggy giành được danh hiệu chú chó xấu xí nhất Vương quốc Anh, chúng tôi nghĩ rằng nó đẹp cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Chúng tôi sẽ không đánh đổi Peggy với bất kỳ thứ gì trên thế giới này".

Khán giả khắp thế giới sẽ được thưởng thức diễn xuất của chú chó đặc biệt này cùng sự trở lại của các ngôi sao Hollywood trong phim Deadpool & Wolverine - phần ba của loạt phim siêu anh hùng hài hước Deadpool - từ ngày 26/7.

trailer-phim-deadpool-amp-wolverine-1720749446.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EwTeohauKekzcKkPeXZdxg
Trailer phim 'Deadpool & Wolverine'

'Trailer phim 'Deadpool & Wolverine'

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022