Tối 11/7, mạng xã hội rần rần trước drama cực căng liên quan đến chiếc ghế ban giám khảo (BGK) tại Miss Universe Vietnam 2024. Nguồn cơn bắt đầu từ chia sẻ ẩn ý của Hoàng Thùy về việc cô bị một người trong giới giải trí chèn ép, loại bỏ khỏi ghế giám khảo ở một cuộc thi. Không bao lâu, Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam - thừa nhận anh chính là người đã từ chối Hoàng Thùy. Sau phát ngôn của Dược sĩ Tiến, Hoàng Thùy để lại bình luận dưới bài đăng: "Cảm ơn anh Tiến đã nhắc tới em. Nhưng anh không có mặt trong series của em". Điều này khiến cư dân mạng hướng sự chú ý và nghi vấn Hương Giang chính là người triệt đường sự nghiệp của Hoàng Thùy. Cô cũng là nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024.

  • Drama căng giữa đêm: Hoàng Thùy phốt 1 người "chị em", Dược sĩ Tiến thẳng mặt chê thiếu chuyên nghiệp và hé lộ sự thật đằng sau!

Sau khi Dược sĩ Tiến lên tiếng, Hương Giang cũng trực tiếp phản pháo Hoàng Thùy trên ngay sóng livestream. Cô gay gắt nêu ra 3 tiêu chí để có thể làm giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024 gửi đến người đồng nghiệp. Giống với Dược sĩ Tiến, Hương Giang chia sẻ người ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 đầu tiên phải nhận được sự đồng thuận của tất cả giám khảo khác. Phía nhà sản xuất không thể tự mời, tự chốt giám khảo mà không thông báo cho bất kỳ thành viên nào trong hội đồng giám khảo biết.

Sau đó, Hương Giang cho biết tiêu chí thứ 2 của giám khảo Miss Universe Vietnam là phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc, không mang những vấn đề nội bộ chưa giải quyết rõ ràng lên mạng xã hội để gây bão dư luận. "Khi bạn muốn làm giám khảo của Miss Universe Vietnam, bạn phải là một người ít lên mạng ẩn ý người này, nói người kia. Bạn phải là một người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Dù có vấn đề gì, bạn phải giải quyết nội bộ trước chứ không phải là một người làm cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy hồi hộp, không biết lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái này, lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái kia. Đây là tiêu chí thứ 2", Hương Giang nói.

fotojet-2024-07-11t231712811-1720714647924973309207.jpg

Hương Giang bức xúc với việc Hoàng Thùy đem chuyện không rõ ngọn ngành, chưa trao đổi qua với phía nhà sản xuất Miss Universe Vietnam lên mạng kể lể. Nữ nghệ sĩ cho rằng đồng nghiệp thiếu chuyên nghiệp và không đem lại sự an toàn, tin cậy để hợp tác

Cuối cùng, theo Hương Giang, việc một người nào đó có được chọn ngồi ghế giám khảo hay không còn phụ thuộc vào việc người đó có làm việc hợp rơ, hay có xích mích với ê-kíp sản xuất hay không để tránh đôi bên khó chịu, ảnh hưởng bầu không khí chung. Cô cho biết: "Chương trình nào người ta thấy phù hợp người ta đã mời rồi. Còn chương trình nào người ta thấy có người, có ê-kíp không phù hợp thì người ta sẽ không mời. Nếu ê-kíp của Miss Universe Vietnam cảm thấy tôi có nhiều hiềm khích với cô Hương Giang này, chắc chắn Giang cũng sẽ không thể ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi".

Lý giải về việc bản thân được ngồi ghế giám khảo, Hương Giang thẳng thắn nói rõ 3 nguyên nhân. Đầu tiên, cô là nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024. Thứ 2, tất cả giám khảo đều đồng thuận để cô ngồi chấm thi. Thứ 3, họ cảm thấy an toàn, tin cậy khi làm việc với Hương Giang.

Trước đó, Hoàng Thùy có status úp mở về chuyện bị người trong nghề chèn ép ra khỏi vị trí BGK tại một cuộc thi. Hoàng Thùy ẩn tên các nhân vật, xưng mình là "Chè" và cho biết cô được một người mời chấm thi. Nàng hậu được mời vào nhóm chung, họp hành và được xác nhận là giám khảo chính thức. Tuy nhiên, sau đó cô phát hiện có nhóm riêng không có mình và nhận được tin nhắn hủy họp với lý do "không đủ năng lực ngồi cùng một nhân vật khác".

Người mẫu tỏ ra bức xúc và cho biết câu chuyện chưa dừng ở đây. Cô nói sẽ tung thêm các phần sau với nội dung: "À sẽ có nhân vật tưởng chừng chính nghĩa nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau". Bài đăng của Hoàng Thùy gây bàn tán xôn xao.

Ngay sau bài đăng ẩn ý của Hoàng Thùy, Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất Miss Universe Vietnam - cho biết nguyên nhân từ chối nữ người mẫu ngồi ghế giám khảo là: chủ tịch cuộc thi mời Hoàng Thùy nhưng chưa thông qua hội đồng là sai quy trình, nữ người mẫu bị rất nhiều người từ chối làm việc cùng, mùa thi năm nay có sự góp mặt của nhiều thí sinh mà ở tầm của Hoàng Thùy chưa đủ trình để chấm họ.

fotojet-2024-07-11t233721632-1720715855227107068192.jpg

Dược sĩ Tiến cho biết Hoàng Thùy không thể ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam vì sai quy trình làm việc ban đầu. Thêm nữa, anh cho biết nữ người mẫu không đủ năng lực chấm điểm dàn thí sinh năm nay

Nhà sản xuất khẳng định việc từ chối cựu quán quân Vietnam's Next Top Model không xuất phát từ bất kỳ hiềm khích cá nhân. Ngoài ra, trong tâm thư dài của mình, Dược sĩ Tiến cũng bức xúc cho rằng Hoàng Thùy thiếu chuyên nghiệp khi mang chuyện không vừa ý lên mạng xã hội kể lể, gây drama trái chiều cho cuộc thi và những người có liên quan. Anh tuyên bố sẽ không làm việc với Hoàng Thùy từ nay về sau nữa.

Do các bên liên tục có động thái đáp trả nhau, diễn biến của drama này đang là chủ đề được bàn tán khắp hội nhóm mạng xã hội.

https://kenh14.vn/huong-giang-gay-gat-phan-phao-hoang-thuy-muon-lam-giam-khao-miss-universe-thi-dung-len-mang-noi-nguoi-nay-nguoi-kia-20240712000814767.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022