Celine Dion và con trai cả tới buổi lễ giới thiệu phim tài liệu I Am: Celine Dion ở thành phố New York hôm 17/6. Nữ ca sĩ 56 tuổi mặc áo sơ mi lụa trắng kết hợp váy dài thanh lịch. Con trai cô, Rene-Charles Angelil, mặc suit đen cổ điển cùng áo sơ mi, cà vạt đen.

celine-6240-1718696678.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QCCIkbmF9o1mwBrLiBaSzg

Celine Dion và con trai tại buổi ra mắt phim. Ảnh: AFP

Rene-Charles đứng bên cạnh mẹ khi Celine Dion chụp hình thảm đỏ. Khi Celine lên sân khấu phát biểu và bật khóc vì xúc động, con trai mang khăn giấy ra cho cô.

Trong bài phát biểu trước các khán giả tại buổi chiếu phim, giọng ca My Heart Will Go On gửi lời cảm ơn ba con trai với người chồng quá cố: "Tôi sẽ không thể ở đây nếu không có tình yêu thương và sự hỗ trợ hàng ngày từ những người con tuyệt vời. Cảm ơn René-Charles, Nelson và Eddy. Cảm ơn các con rất nhiều".

celine-dion-du-le-ra-mat-phim-cung-con-trai-1718696490.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Fts3AD56aoNFtLKmBn_CMw
Celine Dion dự lễ ra mắt phim cùng con trai

Con trai mang khăn giấy cho Celine Dion khi cô bật khóc trên sân khấu

Danh ca cũng tri ân bác sĩ điều trị cho mình, nhà làm phim tài liệu Irene Taylor Brodsky, và đông đảo người hâm mộ đã đến buổi lễ ra mắt phim. "Cảm ơn tất cả các bạn từ tận đáy lòng vì đã trở thành một phần trong hành trình của tôi. Bộ phim này là bức thư tình của tôi gửi đến từng các bạn. Tôi hy vọng sớm gặp lại các bạn", Celine nói trong tiếng vỗ tay hoan nghênh nồng nhiệt của mọi người.

I Am: Celine Dion kể về cuộc đời của nghệ sĩ biểu diễn huyền thoại và cuộc chiến của cô với chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp: hội chứng người cứng (SPS). Celine chịu đựng căn bệnh này gần hai thập kỷ trước khi được chẩn đoán đúng vào năm 2022. Căn bệnh gây ra chứng cứng cơ và co thắt, ảnh hưởng đến khả năng đi lại cũng như dây thanh quản của nữ ca sĩ. Nhiều năm nay, Celine Dion phải nghỉ diễn ở nhà điều trị.

Celine hy vọng rằng bộ phim tài liệu mang lại nhận thức cho những người khác để họ cảm thấy mình không đơn độc trong cuộc đấu tranh về các vấn đề sức khỏe. Bộ phim được phát hành trên Prime Video từ ngày 25/6.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022