Theo 163, siêu mẫu Hề Mộng Dao hiện ở Hong Kong. Hôm 17/6, cô đi xem trận bóng chuyền với mẹ chồng. Phấn khích vì đội họ ủng hộ thắng cuộc, hai mẹ con trông rất vui vẻ, phấn khởi. Trong cuộc phỏng vấn, cô thường xuyên quay sang trao đổi với mẹ chồng, hai người được khen "tâm đầu ý hợp" vì tung hứng rất sôi nổi trước báo chí.

Những năm gần đây, quan hệ giữa Hề Mộng Dao và nhà chồng rất tốt.

a2-jfif-7579-1718688060.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4lc4nHjZ4_zQtk_vQXqn7Q

Bà Lương An Kỳ và con dâu Hề Mộng Dao đi xem bóng rổ. Ảnh: Weibo

Sau cái chết của vua cờ bạc Hà Hồng Sân, bà tư Lương An Kỳ cùng các con của vợ thứ hai đã cùng nhau phát triển, mở rộng đế chế kinh doanh gia tộc. Con dâu Hề Mộng Dao chính thức gia nhập đế chế kinh doanh của gia đình họ Hà. Cô góp mặt tại nhiều sự kiện quan trọng của gia đình, ví dụ khai trương khách sạn, hạ thủy tàu hạng sang... Thậm chí, vài ngày trước khi khai trương khách sạn Lisboa, bà Lương và con dâu đích thân đi kiểm tra tổng thể. Một số nguồn tin cho hay tàu trị giá 4,5 tỷ HKD tập đoàn gia đình đầu tư cũng đứng tên Hề Mộng Dao, cho thấy tầm quan trọng của cô trong nhà chồng.

Theo một số nguồn tin, bà Lương rất yêu con dâu, thường tặng cô những món quà xa xỉ, giá trị. Thời điểm Hề Mộng Dao sinh con đầu lòng và con thứ hai, bà và chồng từng tặng con bất động sản, tiền bạc... lên đến hàng trăm triệu HKD. Trên mạng xã hội, nhiều người nói từ khi làm dâu hào môn, vị thế của Hề Mộng Dao lên "như diều gặp gió". Truyền thông còn bình luận Hề Mộng Dao có khả năng tiếp quản việc kinh doanh của nhà chồng trong tương lai.

Hề Mộng Dao (Ming Xi) hơn chồng - Hà Du Quân - 6 tuổi, sinh tại Thượng Hải, tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang năm 2017. Cô là một trong những người mẫu Trung Quốc hàng đầu thế giới, từng là gương mặt của nhiều thương hiệu cao cấp như Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton, là người mẫu chính thức của Victoria's Secret... Cô có hơn hai triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi sinh liên tiếp hai con một trai, một gái, hiện Hề Mộng Dao rục rịch quay lại showbiz.

111-jfif-6205-1718688060.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uHAtYCyPcXNL_MMfvZC7MQ

Hề Mộng Dao và bà Lương An Kỳ trong ngày hạ thủy tàu. Ảnh: Sinchew

Chồng Hề Mộng Dao - doanh nhân Hà Du Quân - là con trai tỷ phú sòng bài Hong Kong, Hà Hồng Sân (Stanley Ho), và bà Lương An Kỳ - doanh nhân giàu thứ 24 Hong Kong với khối tài sản 4,2 tỷ USD, theo Forbes. Hà Du Quân từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hong Kong, đồng thời tham gia nhiều cuộc thi quốc tế. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân có giấy gọi nhập học của Đại học Oxford (Anh) và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), anh chọn trường MIT. Hiện anh điều hành doanh nghiệp riêng, làm ăn phát đạt. Hà Du Quân và Hề Mộng Dao yêu nhau từ năm 2017. Năm 2019, con nhà trùm sòng bài cầu hôn siêu mẫu.

Bà Lương An Kỳ (Angela Leong On-kei) được đánh giá sắc sảo, thông minh và là người vợ giỏi giang nhất của tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân. Ngoài Hà Du Quân, bà có hai con trai và hai con gái. Bà Lương An Kỳ nắm trong tay 2,7 tỷ USD tài sản, xếp thứ 32 trong danh sách 50 người giàu có nhất Hong Kong 2023.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022