Trong buổi ra mắt MV Ngày mai tôi sẽ viết sách chiều 16/6 tại TP HCM, ca sĩ nói về quan điểm hoạt động nghề.Theo Quang Hà, những năm gần đây anh chưa có được ca khúc gây chú ý so với những bản hit cũ như Ngỡ (Khắc Việt), Trăm năm không quên (Đức Thịnh). Vì vậy, anh mong sản phẩm mới sẽ được khán giả đón nhận.

Ca sĩ cho rằng bản tính cố chấp, ngại thay đổi là một trong những nguyên nhân khiến âm nhạc của anh bị nhận xét "một màu". "Tôi không còn nhiều cơ hội để sửa sai như thời hoàng kim nếu chạy theo những điều không phù hợp bản thân. Vì vậy, tôi vẫn chọn thế mạnh là thể loại pop ballad khi ra sản phẩm", Quang Hà nói.

dsc00941-1718560662-9064-1718563312.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=W4tpFyjr0uIo1u8YGQAYIw

Ca sĩ Quang Hà trong bộ ảnh hồi tháng 5. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Giọng ca gốc Hà Nội cho biết một năm trước, nếu không đi diễn, anh ở trong phòng thu tập hát, cover những bài mới. Vài tháng gần đây, anh ít khi luyện giọng, cũng không đi diễn liên tục trong lẫn ngoài nước. Theo ca sĩ, anh chỉ nhận những chương trình nào phù hợp, dành thời gian chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Gần 25 năm ca hát, anh cho biết có tài chính ổn định, tậu được 10 căn nhà, không có nỗi lo về tiền bạc. "Tôi đang xây ngôi nhà thứ 11 ở quận Tân Bình, TP HCM, để cho thuê, tăng thêm thu nhập thụ động. Tôi thấy cuộc sống mình giờ an nhàn không phải lo nghĩ nhiều khi sự nghiệp và kinh tế ổn định", ca sĩ cho biết.

Ở MV mới, Quang Hà vẫn hợp tác với êkíp cũ trong phần sản xuất, hòa âm, phối khí. Ngoài bản solo Ngày mai tôi sẽ viết sách, anh cũng thực hiện thêm video song ca trong studio cùng Hoài Lâm. Thông qua ca khúc, anh muốn truyền tải thông điệp "Khi yêu thì hãy hết mình và tử tế. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bản thân cứ bình thản đón nhận".

Quang Hà tên thật là Vũ Hoàng Hà, sinh ra tại Hà Nội, có bố là nhạc sĩ Vũ Cẩm. Năm 2003, anh vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp. Ca sĩ từng có các bản hit như Cô bé mắt nai (Trường Huy), Trăm năm không quên (Đức Thịnh), Ngỡ (Khắc Việt).

mv-ngay-mai-toi-viet-sach-1718552592.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8oog4NPJGU937TlW6noKGQ
MV "Ngày mai tôi viết sách"

MV "Ngày mai tôi sẽ viết sách" (Đông Thiên Đức) - Quang Hà, phát tối 16/6. Video: Nhân vật cung cấp

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022