Ở những thập niên 90, Trương Mạn Ngọc được mọi người ưu ái mệnh danh là "nữ hoàng màn ảnh", "nữ thần nhan sắc". 

Cô xây dựng nhiều hình tượng nghệ thuật đặc sắc cả ở thể loại cổ trang lẫn hiện đại. Các tác phẩm nổi tiếng của Trương Mạn Ngọc là Tân Long Môn khách sạn, Thanh Xà, Đông Tà Tây Độc, Anh hùng, Nguyễn Linh Ngọc, Tâm trạng khi yêu, Điềm mật mật, Clean... Cô từng đoạt 5 giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông và 4 giải Kim Mã.

my-nhan2-0806.jpg

Ở những thập niên 90, Trương Mạn Ngọc được mọi người ưu ái mệnh danh là "nữ hoàng màn ảnh", "nữ thần nhan sắc".

Cô dù đã nhiều tuổi nhưng vẫn gây sốt bởi ngoại hình thon thả nhưng tràn đầy sức sống. Nhất là làn da căng mọng, mịn màng, tràn ngập collagen, bất chấp tuổi 60.

Ăn trứng luộc

Cô thường cho trứng gà vào nước đun sôi trong 3 phút để lòng trắng chín hoàn toàn, lòng đỏ chín một nửa. 

Theo Healthline, trứng gà luộc chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp da như các protein, magie, canxi, kẽm, sắt, vitamin A, E, D, B1, B2, B12… cung cấp dinh dưỡng giúp da chắc khỏe. Trương Mạn Ngọc chính là minh chứng cho thấy công dụng làm đẹp da, trẻ lâu mà trứng gà mang lại.

Ăn một quả trứng luộc vào buổi sáng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vóc dáng đẹp. Protein chất lượng cao trong trứng luộc tạo nên hệ thống miễn dịch. Chúng là vũ khí quan trọng để cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus và vi khuẩn.

my-nhan-0805.jpg

Cô thường cho trứng gà vào nước đun sôi trong 3 phút để lòng trắng chín hoàn toàn, lòng đỏ chín một nửa.

Ngoài ăn trứng gà luộc, Trương Mạn Ngọc còn đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà 2-3 lần/tuần, mỗi lần đắp 3-5 phút. Cô lưu ý rửa mặt trước khi lòng trắng trứng khô kiệt để làn da căng mịn, không mất nước.

Ngoài ăn trứng luộc bạn có thể ngâm trứng vào giấm thì hàm lượng canxi trong giấm có thể tăng lên. Ttỷ lệ tiêu hóa và hấp thu canxi trong cơ thể con người chỉ là 30%, nếu có thể kết hợp với giấm thì canxi trong thức ăn sẽ dễ dàng hòa tan hơn và giúp ích cho cơ thể.

Chăm chỉ dùng 1 thức uống mỗi sáng

Ccô luôn uống một cốc nước muối ấm vào mỗi buổi sáng. Thức uống này giúp cô làm sạch ruột. Khi ruột khỏe, cân nặng sẽ được ổn định, da dẻ cũng sẽ mịn căng, trắng hồng. Cô còn uống 3 cốc sữa mỗi ngày, không chỉ giúp bổ sung canxi mà còn tạo cảm giác no.

Uống nước muối ấm để làm sạch ruột là “phương pháp làm sạch trong yoga”. Buổi sáng, hãy thêm một lượng nhỏ muối vào nước ấm, ngậm trong miệng rồi uống từng ngụm lớn".

Tuy nhiên cần lưu ý rằng không nên uống nước muối thường xuyên, người cao huyết áp và bệnh thận không nên thử sử dụng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022