Cchân váy vẫn là món thời trang khó có thể vắng mặt. Chân váy mang đậm chất nữ tính, giúp vẻ ngoài của chị em thêm dịu dàng, mặc trong nhiều hoàn cảnh. Các quý cô hãy tham khảo 4 kiểu chân váy không bao giờ lỗi mốt, phối kiểu nào cũng đẹp sau đây.

Chân váy lụa

Chân váy lụa rất dịu dàng, nữ tính, phù hợp để diện trong mùa hè nóng bức vì mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ. Chị em cũng dễ dàng có được tổng thể trang phục cuốn hút.

Các quý cô sành điệu thường kết hợp chân váy lụa với áo thun trắng đơn giản, áo sơ mi hoặc áo dệt kim để tạo nên những bộ cánh nữ tính, yêu kiều. Chân váy tông màu pastel hoặc màu trắng, be tươi tắn, trẻ trung... nên được bổ sung vào tủ đồ. 

chan-vay1-0735.jpg

Chân váy lụa rất dịu dàng, nữ tính, phù hợp để diện trong mùa hè nóng bức vì mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ.

Chân váy suông

Chị em đừng bỏ qua chân váy suông khi mua sắm. Thiết kế này rất gọn chân, giúp vóc dáng thêm cao ráo và thanh thoát. Chân váy suông ghi điểm ở sự thanh lịch. Nếu chị em đang theo đuổi phong cách tối giản, hãy ưu tiên sắm chân váy suông màu trung tính cho tủ đồ. Lựa chọn ngọt ngào và nổi bật hơn là chân váy suông màu pastel, màu đậm mix cùng với mọi mẫu áo mùa hè, giúp chị em mặc đẹp mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

chan-vay2-0735.jpg

Nếu chị em đang theo đuổi phong cách tối giản, hãy ưu tiên sắm chân váy suông màu trung tính cho tủ đồ.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì chính là món thời trang công sở quen thuộc dễ dàng tạo nên những bộ trang phục thanh lịch. Chân váy bút chì có phom dáng gọn gàng nên khi diện nên nhìn chỉn chủ. Để "hack" tuổi hiệu quả, chị em hãy ưu tiên chân váy bút chì mang tông màu trắng, be, xám nhạt hoặc pastel. Các mẫu chân váy bút chì này trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn ghi điểm tinh tế.

chan-vay3-0735.jpg

Chân váy bút chì chính là món thời trang công sở quen thuộc dễ dàng tạo nên những bộ trang phục thanh lịch.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A đang "phủ sóng" phong cách mùa hè và được coi là món đồ đẹp vượt thời gian. Với phom dáng xòe nhẹ, chân váy chữ A tạo cảm giác đôi chân thon thả hơn. Chân váy chữ A cũng giấu nhược điểm hiệu quả. Có vô vàn kiểu như chân váy xếp ly, chân váy màu trắng hoặc chân váy đen tối giản. Khi diện chân váy chữ A, chị em nên sơ vin hoặc kết hợp cùng áo lửng để phát huy tối ưu hiệu quả "hack" dáng.

chan-vay4-0735.jpg

Với phom dáng xòe nhẹ, chân váy chữ A tạo cảm giác đôi chân thon thả hơn.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022