Theo Page Six, Ben Affleck chưa bao giờ được những người thân thiết với Jennifer Lopez yêu thích và càng bị ghét hơn sau lần chia tay thứ hai này. Benny Medina, quản lý lâu năm của J.Lo, được cho là người khó chịu với Ben nhất.

"Hai người họ không thể chịu đựng được nhau. Họ không hòa hợp và vẫn còn hiềm khích", một nguồn tin nói về mối quan hệ của Benny với Ben.

ben-6805-1723175618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IN44BfxwOLU5fu7qJETPFQ

Jennifer Lopez bên Ben Affleck và người quản lý Benny Medina (phải). Ảnh: The Hollywood Reporter

Benny là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa J.Lo từ một vũ công trở thành siêu sao toàn cầu vào cuối những năm 1990 và cũng từng chứng kiến mối tình của cô với Ben đầu thập niên 2000. Nữ ca sĩ ngừng làm việc với Benny năm 2003. Nguồn tin cho biết Ben Affleck là nhân tố dẫn đến quyết định đó của J.Lo. Sau khi J.Lo và Ben hủy hôn ước năm 2004, nữ ca sĩ lại thuê Benny làm quản lý. Từ đó đến nay, anh trở thành một trong những người bạn tâm giao đáng tin cậy nhất của cô.

Tuy nhiên, khi J.Lo tái hợp Ben năm 2021, Benny giữ im lặng. "Thái độ của anh ấy là không nói gì cả. Không chúc mừng nhưng cũng không phản đối. Anh ấy hiểu J.Lo và biết cô sẽ kết hôn với Ben dù có chuyện gì xảy ra, vì vậy việc đưa ra ý kiến có ý nghĩa gì nữa?", nguồn tin nói.

Những tháng qua, khi J.Lo vướng tin đồn ly hôn Ben, Benny Medina được trông thấy thường xuyên ở bên Jennifer Lopez, cùng cô đi tập gym, mua sắm tại bờ đông nước Mỹ.

jlo-3221-1723175618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=U2pfRb2-LB0Ox7LHPQ6DAA

Benny và J.Lo rời phòng tập gym ở New York hồi tháng 7. Ảnh: Backgrid

Người bạn thân khác của J.Lo tên Leah Remini cũng được cho là không có ấn tượng tốt đẹp với Ben. Nguồn tin cho biết Leah, người chơi thân với nữ ca sĩ từ thời cô còn chung sống với Marc Anthony, đã khuyên J.Lo nên suy nghĩ kỹ trước khi kết hôn với tài tử Batman và ngẫm lại lý do khiến họ chia tay năm xưa.

"Leah cho rằng Ben ích kỷ và không hoàn toàn cam kết với tư cách một người bạn đời. J.Lo tức giận nên đã cắt đứt mối quan hệ với Leah Remini", nguồn tin kể và tiết lộ J.Lo không mời cô bạn tới dự đám cưới hồi tháng 8/2022.

Theo người trong cuộc, giọng ca On the Floor đã làm hòa với Leah vào đầu năm nay trong bối cảnh hôn nhân với Ben trục trặc.

jlo14-5780-1723175618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vzjVKJXpJAoUg9bOdkXkLQ

Benny Medina, Leah Remini và Jennifer Lopez (từ trái sang). Ảnh: StarPix

Một nguồn tin thứ hai khẳng định: "Không ai, ngoại trừ mẹ của Jennifer Lopez, thích Ben Affleck. Anh ta là một kẻ khốn nạn hạng A".

Theo Page Six, bản thân Jennifer Lopez được cho là đang cảm thấy tức giận vì cách Ben đã đối xử với cô thời gian qua. "Anh ấy đã làm cô bẽ mặt. Ben từng là người chủ động quay lại với cô", nguồn tin nói về việc Ben chia tay J.Lo.

Trong khi đó, một người bạn giấu tên cho biết sự tiếc nuối khi mối tình thời trẻ tan vỡ đã thúc đẩy J.Lo và Ben tái hợp, kết hôn dù tính cách hai người khác biệt. Người bạn cho biết cả Affleck và Lopez đều đắm chìm trong nỗi nhớ, ý tưởng hiện thực hóa giấc mơ từ hai thập kỷ trước. "Họ đã viết tiếp chương mới cho câu chuyện dang dở hơn 20 năm trước. Họ đã chứng kiến mọi thứ cho đến tận cùng và giờ biết chắc rằng không thể đi chặng đường dài cùng nhau. Không còn câu hỏi nào chưa được trả lời. Họ đã thấy tất cả những gì cần thấy và mọi chuyện đã kết thúc", người này nói.

Tuy nhiên, người bạn bình luận đây là "bài tập phức tạp và tốn kém nhất từ trước tới nay".

jlo3-7305-1723175618.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fcGd6JNFMgIbkXRgD7HWHQ

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng tổ chức đám cưới xa hoa kéo dài ba ngày vào tháng 8/2022.

Vào tháng 5, một nguồn tin thân cận với Affleck tiết lộ: "Nếu có cách nào để ly hôn vì lý do mất trí tạm thời, anh ấy sẽ làm. Anh ấy cảm thấy như hai năm qua chỉ là một cơn sốt mơ hồ".

Cặp sao đang rao bán siêu biệt thự hơn 60 triệu USD ở Beverly Hills chỉ sau một năm mua. Ben Affleck vừa mua ngôi nhà riêng trị giá 20 triệu ở Brentwood, gần nhà vợ cũ Jennifer Garner và ba con. Trong khi đó, Jennifer Lopez đang đi xem vài ngôi nhà từ khi trở về Los Angeles sau hơn một tháng nghỉ dưỡng ở The Hamptons. "Ben đã tìm được ngôi nhà mới, J.Lo sắp chọn được nhà. Mọi chuyện đã xong và họ không còn hứng thú, mong muốn hay lý do để quay lại nữa", người bạn nhận định.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022