Mạng xã hội vừa lan truyền thông tin danh ca Trường Vũ về Việt Nam tổ chức đám cưới. Một số video, hình ảnh được ghi lại trong lễ cưới được đăng tải, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Trong clip, danh ca Trường Vũ diện vest trắng, tay cầm hoa cưới. Cô dâu diện 2 bộ trang phục áo dài đỏ truyền thống và váy cưới trắng.     

truong-vu-1.jpgtruong-vu-2.jpgTrường Vũ và vợ trong lễ cưới hôm 22/8.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với VietNamNet lễ cưới của danh ca Trường Vũ được tổ chức hôm 22/8 tại Ba Tri (Bến Tre). Nam danh ca không mời nghệ sĩ, chủ yếu là người thân trong gia đình và rất ít bạn bè dự. Khách tham gia tiệc được yêu cầu không chụp ảnh, quay phim và livestream vì Trường Vũ muốn bảo mật thông tin về vợ.

"Anh Vũ trước nay rất kín tiếng, chỉ tập trung đi hát chứ không chia sẻ chuyện đời tư. Ngay cả ê-kíp thân cận cũng chỉ biết về mối quan hệ của anh và vợ cách đây vài tháng", người này nói.

Trước khi cưới lần 2, Trường Vũ và vợ cũ có với nhau 2 người con. Họ hoàn tất thủ tục ly hôn năm 2023 sau nhiều năm gắn bó.

truong-vu-3.jpgDanh ca Trường Vũ.

Trường Vũ sinh năm 1963, là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc vàng tại hải ngoại sau năm 1975. Anh được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc nghèo" bởi những bài hát da diết, được thể hiện bằng giọng hát mộc mạc như: Đám cưới nghèo, Nghèo mà có tình, Không giờ rồi, Thành phố buồn…

Năm 2010, Trường Vũ lần đầu trở về Việt Nam và tham gia biểu diễn tại một chương trình từ thiện lớn. Từ giữa năm 2016, anh thường xuyên về nước để hoạt động nghệ thuật. Không chỉ ca hát, Trường Vũ còn nhận lời làm giám khảo một số chương trình truyền hình và biểu diễn tại các thành phố lớn.

0P.png?width=150Nhạc
Vợ ông hoàng nhạc nghèo Trường Vũ giấu kín suốt nhiều năm là ai?

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022