Trong video được chia sẻ, Hoa hậu Thùy Tiên phủ nhận tin chuẩn bị kết hôn với Quang Linh Vlog. Cô cho rằng tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ, không có thật.

"Mới vừa xem video đoạn tin nói Thuỳ Tiên và Quang Linh chuẩn bị cưới. Tin đó không thật đâu. Tôi và anh Linh chỉ là bạn bè, anh em chơi với nhau vui vẻ, thoải mái. Những tin nhắn gán ghép như vậy là không đúng sự thật”, Thùy Tiên nói.

thuytien.jpg Thùy Tiên khẳng định mối quan hệ giữa cô và Quang Linh Vlog chỉ là bạn bè.

Theo Thùy Tiên chính vì cô và Quang Linh giữ mối quan hệ bạn bè mới có thể làm chung nhiều dự án như vậy.

“Mong mọi người hiểu cho chúng tôi. Tôi luôn trân trọng tình cảm của mọi người nhưng không muốn bị hiểu lầm vì được khán giả ‘đẩy thuyền’ mới làm nhiều dự án thiện nguyện cùng nhau. Ngay từ đầu, những dự án chúng tôi làm chung với nhau xuất phát từ việc muốn dùng sức ảnh hưởng của team để lan tỏa điều tốt đẹp.

Chúng tôi đã lên tiếng nhiều lần về vấn đề này. Biết các bạn sẽ buồn nhưng đó là sự thật, mong mọi người sẽ hiểu. Sau này, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc với nhau”, cô cho biết thêm.

Từ sau dự án thiện nguyện của Thùy Tiên tại Angola vào tháng 7/2022, cô và Quang Linh Vlog liên tục được khán giả ghép đôi.

Không chỉ bị ghép mặt vào hình ảnh cô dâu, chú rể hay tung tin chuẩn bị đám cưới, họ cũng chịu không ít ý kiến trái chiều như cố tình chiêu trò để đánh bóng tên tuổi hay làm từ thiện để lợi dụng sự yêu mến của khán giả…

Tháng 5, Thùy Tiên hội ngộ team châu Phi tại Việt Nam. Cô có những chia sẻ nói rõ về tin rạn nứt Quang Linh Vlog.

thuytien2.jpg

"Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều tôi thật sự cảm kích. Nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều gác lại. Đây là việc khiến tôi thật sự rất buồn.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả, chúng tôi vẫn mãi là những người anh em tốt, cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp”, Thùy Tiên chia sẻ.

Trong khi đó, Quang Linh Vlogs cũng chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Thùy Tiên và khẳng định họ vẫn là những người bạn, hỗ trợ nhau về công việc, đồng hành cùng dự án thiện nguyện trong tương lai.

thuy-tien-p.jpg?width=150Yolo
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs có thay đổi lạ sau thời gian liên tục né tránh, giữ khoảng cách

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022