Trưa 13/8, thông tin bà Đặng Thị Gái - mẹ ruột Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời ở tuổi 62 vì tai nạn giao thông gây xôn xao. Sau đó, Ngọc Châu cũng đã thay ảnh đại diện màu đen để thông báo tin buồn của gia đình. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại lời chia buồn đến gia đình Hoa hậu Ngọc Châu.

ngocchau-1546.jpg

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đã để lại lời chia buồn đến gia đình Hoa hậu Ngọc Châu.

Fanpage của Hoa hậu Ngọc Châu đăng tải: "Kính gửi các đối tác và quý khán giả. Với lòng tiếc thương vô hạn, đại diện cho Hoa hậu Ngọc Châu, công ty quản lý xin thông báo đến các đối tác và quý khán giả gia đình Hoa hậu Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát vô cùng to lớn. 

Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn này. Ngọc Châu thành thật xin lỗi các đối tác và quý khán giả vì sự gián đoạn không mong muốn. Rất hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ quý vị.

Công ty quản lý và Hoa hậu Ngọc Châu sẽ thông báo đến quý đối tác và khán giả những cập nhật về lịch trình sau thời gian này, một lần nữa xin cảm ơn sự chia sẻ của quý vị".

Ngọc Châu sinh năm 1994, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2022. Tại cuộc thi năm nay, Ngọc Châu thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối, gợi cảm với chiều cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm.

Dù trượt top 16, sau đó ban tổ chức Miss Universe công bố Ngọc Châu giành được giải thưởng chiếc áo choàng bikini đẹp nhất, đồng thời về thứ 2 ở giải thưởng cộng đồng. Người đẹp Thái Lan là đại diện giành được giải thưởng này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 kể sau khi cha mất, mẹ phải vất vả làm việc để giải quyết nỗi lo “cơm áo gạo tiền”. Thời điểm đó, ba chị em Ngọc Châu phải tự chăm sóc nhau. “Châu còn nhớ có buổi trời mưa rất lớn, lúc đó mình rất là sợ và mình ngồi trên một cái võng nhỏ nhỏ nằm cạnh bàn thờ của ba. Khi đó mình khóc rất nhiều. Một lúc sau đó, mình thấy mẹ từ xa chạy hớt ha hớt hải vào nhà, ôm lấy mình an ủi. Mẹ cũng hiểu mình rất sợ tiếng sấm, tiếng mưa. Dù mưa lớn đến cỡ nào mẹ cũng chạy về thật nhanh để an ủi”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022