Trả lời Báo điện tử VTC News, đại diện của Ngọc Châu xác nhận thông tin bà Đặng Thị Gái - mẹ của Hoa hậu vừa qua đời. Sự ra đi của bà là mất mát to lớn đối với Ngọc Châu và toàn thể gia đình.

ngocchau.jpgMẹ đột ngột qua đời, Hoa hậu Ngọc Châu tạm dừng mọi hoạt động.

Trên fanpage, công ty quản lý cũng đưa ra thông báo hủy tất cả các lịch trình của Ngọc Châu để cô toàn tâm lo tang sự cho mẹ. 

"Với lòng tiếc thương vô hạn, đại diện cho Hoa hậu Ngọc Châu, công ty quản lý - Unimedia xin thông báo đến các đối tác và quý khán giả gia đình Hoa hậu Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát to lớn. Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn này

Ngọc Châu thành thật xin lỗi các đối tác và quý khán giả vì sự gián đoạn không mong muốn. Rất hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ quý vị", công ty quản lý của Ngọc Châu thông báo.

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như: Hoa hậu H'Hen Niê, Vũ Thu Phương, Xuân Lan, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa, Nông Thúy Hằng... đồng loạt gửi lời chia buồn, ai cũng đau lòng trước sự ra đi bất ngờ của mẹ Hoa hậu Ngọc Châu.

ngocchau2.jpg

Hoa hậu Ngọc Châu và mẹ.

Hoa hậu Ngọc Châu sinh năm 1994, quê Tây Ninh. Cô được công chúng biết tới với nhiều danh hiệu trên các sân chơi nhan sắc: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cô sinh ra trong gia đình có ba anh chị em, trước cô là chị gái, sau cùng là em trai. Sau khi ba cô mất từ năm cô 5 tuổi, mẹ cô chấp nhận không đi bước nữa để nuôi các con khôn lớn, thành tài. Với nàng Hậu, mẹ là người tuyệt vời nhất và vô cùng chịu thương chịu khó. Câu chuyện gia đình và sự hy sinh của mẹ từng được Ngọc Châu đem đến cuộc thi Miss Universe Vietnam, khiến giám khảo xúc động.

Trưởng thành từ gia đình có mẹ là trụ cột do ba mất sớm, Ngọc Châu luôn trân trọng và biết ơn tình yêu thương của đấng sinh thành. Đối với cô, mẹ là người nuôi dưỡng, bạn đồng hành tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho cô viết tiếp những hành trình mới của cuộc đời. 

Nói về mẹ, Ngọc Châu từng chia sẻ: "Mẹ là chỗ dựa tinh thần dành cho Châu. Châu rất thương và xem mẹ như thần tượng. Mỗi khi rơi vào bế tắc, không biết làm gì thì Châu sẽ gọi mẹ. Chỉ cần nghe tiếng nói của mẹ, Châu nhận ra mình cần phải cố gắng vượt qua mọi thứ để thành công". 

ngocchau.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Ngọc Châu: 30 tuổi đi học lại, livestream bán hàng thu cả tỷ đồng/phiên

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022