Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín với dáng vẻ tiều tụy, biểu cảm thất thần trên đường phố ở Phan Rang (Ninh Thuận) được chia sẻ trên mạng xã hội.

  • Nghệ sĩ Thương Tín bây giờ ra sao?

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối, xót xa cho tài tử điện ảnh một thời. Cũng có khán giả đặt câu hỏi về cuộc sống hiện tại của Thương Tín, cho rằng ông sống lang thang, không nơi nương tựa.

Ngày 17/7, nhạc sĩ Tô Hiếu đăng tải clip đến thăm Thương Tín, phủ nhận thông tin đàn anh đi lang thang.

Theo đó, Thương Tín sống trong căn phòng rộng khoảng 10 m2 tại nhà mẹ đẻ.

photo-2-1721207070736530441379.jpg

Nhạc sĩ Tô Hiếu tới thăm nhà Thương Tín.

Thương Tín nói mẹ ông đã già yếu nên dành thời gian này để ở bên cạnh bà. Hiện, ông không có việc làm hay thu nhập, mọi chi phí sinh hoạt đều nhờ sự cưu mang của em gái lấy chồng gần nhà.

"Tôi chỉ muốn có một cuộc sống bình thường như trước đây, không mơ ước gì cả", Thương Tín nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Tô Hiếu, Thương Tín cho biết ông đã chia tay vợ trẻ kém 33 tuổi. Nam nghệ sĩ tâm sự do hai người không thể hòa hợp, thường xuyên cãi vã.

Theo Thương Tín, mối quan hệ với vợ trước đó vẫn bình thường do ông có thu nhập từ các show diễn và gửi chi phí sinh hoạt về quê. Cả hai nảy sinh mâu thuẫn từ đầu tháng 4, khi ông chuyển từ TPHCM về Phan Rang.

"Bây giờ không còn vui nữa, mỗi lần gặp rất khó chịu nên tôi bỏ luôn rồi", ông nói.

Là người gắn bó, sống cùng Thương Tín thời gian dài, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết đàn anh thường xuyên bị vợ gọi điện cằn nhằn và hỏi chuyện tiền nong. Nhiều lúc không có tiền, Thương Tín cảm thấy áy náy, phải vay Tô Hiếu để gửi cho con.

photo-1-1721207067150975369604.jpg

Thương Tín và vợ kém 33 tuổi.

Thương Tín và vợ cũ đến với nhau trong hoàn cảnh đặc biệt, có con chung nhưng không đăng ký kết hôn.

Nói về con gái, Thương Tín cho biết ông ít có cơ hội gặp gỡ vì ngại vợ cũ. Nam nghệ sĩ nhấn mạnh sau này sẽ tìm cách bù đắp vì "con mình thì mình không bỏ được".

Hiện, nam nghệ sĩ mong muốn có show để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Dù giọng nói thều thào, nhiều câu không rõ, Thương Tín khẳng định vẫn có thể hát và đi lại bình thường.

Thương Tín sinh năm 1956, được xem là tài tử màn bạc những năm 1980-1990. Anh ghi dấu ấn qua những vai diễn như thiếu tá Vọng trong phim Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn...

Những năm gần đây, Thương Tín sa sút về sức khỏe và rơi vào tình cảnh không nơi nương tựa. Anh từng nhận được sự hỗ trợ về nơi ăn ở của nhạc sĩ Tô Hiếu. Tuy nhiên, sau ồn ào tố đàn em lợi dụng tên tuổi, ăn chặn cát-xê, Tô Hiếu quyết định ngừng hỗ trợ.

Về đời tư, Thương Tín có con trai lớn là ca sĩ phòng trà Bùi Thanh Tùng. Anh là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên. Tuy nhiên, do không hòa hợp về tính cách, Thương Tín nhất định không chung sống với gia đình con trai.

Sau này, Thương Tín có con gái với vợ kém 33 tuổi mà ông vừa chia tay. Con gái Thương Tín đã học lớp 4 và đang sống cùng mẹ ở Ninh Thuận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022