• "Cô Thanh Kim Huệ đợi chú Thanh Điền về nhà, cầm tay mỉm cười rồi ra đi"

Đêm 11/7, NSND Thanh Điền cho biết ông nhập viện cấp cứu lần 3 và chuẩn bị cho ca mổ ngày hôm sau.

photo-2-1720762976378448747791.jpg

NSND Thanh Điền nhập viện cấp cứu và được chỉ định mổ vào ngày 12/7.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đêm nay, ngồi trên giường bệnh, tôi chuẩn bị bước vào ca mổ ngày mai. Bác sĩ nói rằng tôi nhớ Huệ quá nên nhõng nhẽo, phải cấp cứu đến ba lần mới phát hiện ra bệnh. Bệnh tật đã đưa tôi vào những ảo giác đau đớn, chỉ thấy hình bóng của vợ và con gái đã khuất, rồi mình đang quay phim.

Mỗi ảo giác như từng nhát dao cứa vào tim tôi, khiến tôi đau đớn tột cùng cộng với nỗi đau thể xác mình phải chịu đựng thua xa Huệ hồi đó. Giờ đây, chỉ còn lại những ký ức loè nhoè trong tâm trí đầy ảo giác của tôi. Tôi mong rằng một chương mới sẽ bắt đầu tốt đẹp để tôi còn có thể về nhà thắp nén nhang cho vợ và con gái yêu thương”.

Bên cạnh đó, NSND Thanh Điền đăng tải video ông nằm trên giường bệnh, giọng nói yếu ớt khi kể về quá trình nhập viện.

NSND Thanh Điền nói ông bị đau ở bụng, huyết áp và đường huyết lên cao, nhịp tim đập nhanh, loạn xạ.

“Trong khoảnh khắc tôi nhận ra mình không ổn nên nhập viện cấp cứu. Lần thứ nhất được bác sĩ cho về nhà, sau đó tái khám rồi nhập viện. Lần thứ 3 mới phát hiện ra bệnh. Bị bệnh khiến tôi mất nhiều dự án phim. Tôi nằm viện mà tôi nhớ Thanh Kim Huệ. Lúc Huệ nằm bệnh viện có tôi bên cạnh, lúc tôi nằm viện thì Huệ đã đi xa, buồn quá”, NSND Thanh Điền nghẹn ngào.

Nhiều khán giả để lại bình luận động viên, mong NSND Thanh Điền sớm bình phục.

photo-1-17207629752261402711305.jpg

NSND Thanh Điền và NSND Thanh Kim Huệ.

NSND Thanh Điền và NSND Thanh Kim Huệ kết hôn vào năm 1975 và có hai con là Nguyễn Đăng Quang (con trai, sinh năm 1977) và Nguyễn Đức Hồng Loan (con gái, sinh năm 1986, đã mất vì bệnh).

Sau khi NSND Thanh Kim Huệ qua đời vào năm 2021, NSND Thanh Điền lập một kênh YouTube, đặt tên Thanh Điền – Thanh Kim Huệ để lưu giữ những khoảnh khắc của vợ. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật, đóng phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022