Xuất hiện trong chương trình Trò chuyện với tương lai, Diệp Lâm Anh nhận được nhiều câu hỏi về việc liên tục thay đổi định hướng công việc. Đặc biệt, câu chuyện cô từ bỏ môi trường nghệ thuật để chuyển sang kinh doanh được không ít khán giả chú ý.

Chia sẻ về lý do từ bỏ nghệ thuật khi ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Diệp Lâm Anh cho hay: “Thời điểm đó tôi muốn lập gia đình. Đã có gia đình rồi, tôi luôn suy nghĩ mình phải lui về sau chăm lo cho gia đình mình nên tôi quyết định tạm gác đam mê lại để học và tập kinh doanh.

Nếu tôi đi đóng phim sẽ phải theo đoàn từ 5 giờ sáng, sẽ không có thời gian dành cho gia đình. Rồi lập gia đình xong thì phải sinh con, đã có con rồi tôi sẽ không thể đi nhiều như thế được”.

diep-lam-anh-1.jpgDiệp Lâm Anh từng từ bỏ hào quang showbiz vì gia đình.

Người đẹp thừa nhận cô có áp lực với việc phải khẳng định bản thân không dựa dẫm, ăn bám vào chồng: “Tôi quyết tâm phải kiếm được tiền vì nếu tôi không kiếm được tiền, tôi sẽ bị gắn mác ăn bám”.

Diệp Lâm Anh cũng khẳng định với cô, công việc và thu nhập là để khẳng định bản thân nên cô luôn có quyết tâm cao cho mỗi dự án của mình: “Tôi không làm nghệ thuật, tôi không còn thu nhập từ nghệ thuật nữa thì tôi phải có nguồn thu nhập từ việc khác để lo cho bản thân, cho con và cho gia đình.

Với động lực đó, tôi đặt mục tiêu cho mình và xác định mình không có đường lui, phải làm bằng được, nếu không được thì phải làm việc khác”.

diep-lam-anh-2.jpgCô bước vào lĩnh vực kinh doanh vì không muốn bị gắn mác "ăn bám".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô bước vào làng giải trí với vai trò vũ công của nhóm nhảy Big Toe. Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Diệp Lâm Anh nhanh chóng có được vị trí nhất định trong làng giải trí.

Năm 2010, cô lọt top 10 Vietnam's Next Top Model. Năm 2013, cô trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Cuộc đua kỳ thú. Người đẹp cũng từng theo đuổi con đường ca hát với những sản phẩm: Lọ Lem, Chỉ một lần, Hãy ôm lấy em, Đừng hững hờ…

Diệp Lâm Anh cũng từng thử sức với lĩnh vực diễn xuất thông qua vai nữ chính của Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kungfu. Người đẹp còn xuất hiện trong một số bộ phim: Siêu nhân X, Vệ sĩ Sài Gòn.

Năm 2018, cô kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức sau một thời gian hẹn hò. Kể từ khi làm dâu hào môn, người đẹp ít xuất hiện trong làng giải trí. Cô tập trung vun vén gia đình nhỏ và hạ sinh 2 con đủ nếp đủ tẻ.

diep-lam-anh-3.jpgHôn nhân của Diệp Lâm Anh không kéo dài quá lâu.

Dù nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho người đẹp họ Diệp vì từ bỏ hào quang showbiz ở thời điểm tên tuổi đang lên nhưng cô lại có định hướng khác. Diệp Lâm Anh liên tiếp cho ra mắt những dự án kinh doanh ở nhiều lĩnh vực: Ẩm thực, thời trang…

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Diệp Lâm Anh với thiếu gia Nghiêm Đức không mặn nồng được quá lâu. Đến tháng 12/2022, cô và chồng ra tòa ly hôn, cô được giao nuôi dưỡng con gái còn con trai ở cùng chồng cũ. Phía chồng cũ tự nguyện cấp dưỡng 50 triệu đồng cho diễn viên nuôi con, không yêu cầu cô chu cấp cho con trai.

“Cuộc chiến” giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh với chồng cũ từng khiến công chúng quan tâm một thời gian dài. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cũng nhanh chóng chấp nhận phán quyết từ tòa án và tập trung vào công việc để có thể chăm sóc con và xây dựng lại cuộc sống.

diep-lam-anh-4.jpgDiệp Lâm Anh tái xuất showbiz sau khi ly hôn.

Không chỉ mạnh mẽ quay lại với công việc, sau khi ly hôn Diệp Lâm Anh cũng tái xuất làng giải trí khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự tin giành lại hào quang sau đổ vỡ đã truyền cảm hứng cho nhiều khán giả, giúp cô lọt vào top 5 “chị đẹp” được debut.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh chuyển hướng sang lĩnh vực bán hàng online. Cô hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn và có được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực này. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng trở thành thành viên của nhóm nhạc Lunas (nhóm nhạc debut sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng).

diep-lam-anh.jpg?width=150Sao Việt
Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin có bạn trai

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022