Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Năm năm 2014 khi mới 18 tuổi. Ngay sau đêm chung kết, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận xét, sắc vóc của Kỳ Duyên không nổi trội, không xứng đáng với danh hiệu cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp uy tín này. Thời gian sau, cô còn bị "soi" hàng loạt những hành động thiếu chuẩn mực khiến danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề.

Năm 2018, Kỳ Duyên công khai "dao kéo" để có được sắc vóc quyến rũ hơn, đồng thời tuyên bố rẽ hướng theo thời trang, xây dựng lại hình ảnh trong mắt công chúng.

ky-duyen-1.jpgky-duyen-2.jpg Nhan sắc thuở mới đăng quang của Kỳ Duyên

Mới đây, nàng hậu gây sốc khi tiết lộ sẵn sàng chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss Universe VietNam 2024. Sau nhiều năm ghi dấu ấn trên lĩnh vực thời trang, người đẹp quay trở lại với giấc mơ Beauty Queen và nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. 

ky-duyen-3.jpgMỹ nhân gốc Nam Định 1 lần nữa tham gia cuộc thi nhan sắc 

Còn nhớ cách đây 10 năm, tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vượt qua nhiều thí sinh nổi bật như Phạm Hương, Khánh Vân, Nam Em... để đăng quang lúc chỉ 18 tuổi.

Phạm Hương

Sau khi thất bại tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Miss Universe Vietnam) và giành được chiến thắng chung cuộc. Sau đó, người đẹp gốc Hải Phòng đại diện cho nước nhà tham gia Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) tại Mỹ.

ky-duyen-4.jpgPhạm Hương chín muồi ở Miss Universe 

Mặc dù nhận được nhiều sự đánh giá cao cả về nhan sắc, hình thể song Phạm Hương lại không có thành tích tại cuộc thi.

Sau cuộc thi, nàng hậu gốc Hải Phòng tích cực tham gia vào các chương trình thực tế, tìm kiếm tài năng cho lĩnh vực thời trang. 

ky-duyen-5.jpgky-duyen-6.jpg Tổ ấm hiện tại của Phạm Hương

Giữa năm 2018, Phạm Hương rút lui khỏi showbiz, sang Mỹ sinh con, vun vén tổ ấm riêng song vướng nhiều thị phi. Hiện, cô đã có 2 con trai, người đẹp vẫn chưa có ý định trở lại showbiz.

Khánh Vân

Tại thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Khánh Vân được đánh giá còn khá non nớt vì khi ấy mới 19 tuổi. Song 5 năm sau, cô chín muồi về nhan sắc, tỏa sáng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Kết quả của Khánh Vân được đánh giá thuyết phục bởi sự thể hiện ổn định suốt cuộc thi.

ky-duyen-7.jpgHậu Hoa hậu Việt Nam 2014, Khánh Vân đăng quang Miss Universe VietNam 2019

Năm 2020, người đẹp đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Universe được tổ chức tại Mỹ, lọt top 21 chung cuộc.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp, Khánh Vân còn là 1 nàng hậu đa tài khi lấn sân làm MC, diễn viên, người mẫu, thiết kế thời trang, giảng dạy catwalk, tham gia gameshow,... 

ky-duyen-8.jpgKhánh Vân được dự đoán sắp theo chồng, bỏ cuộc chơi 

Mới đây, cô nàng vừa khiến công chúng bất ngờ khi mập mờ chuyện kết hôn, đồng thời đăng tải bức ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai. Song danh tính của nửa kia vẫn được cô giấu kín. 

Nam Em

Nguyễn Thị Lệ Nam Em từng thi Hoa hậu Việt Nam 2014 lúc mới tròn 18 tuổi. Sau đó, cô tiếp tục thử sức và đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 (sau này người đẹp được phong Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long do cuộc thi được nâng từ hoa khôi lên hoa hậu). Năm 2016, Nam Em đại diện Việt Nam thi Miss Earth, vào top 8.

ky-duyen-9.jpgHình thể ấn tượng của Nam Em khi tham gia các đấu trường nhan sắc 

Nam Em từng trở lại Miss World Vietnam 2022, kết quả cô chỉ lọt top 10 chung cuộc nhờ lượt bình chọn cao nhất.

ky-duyen-10.jpgNhan sắc trước và sau của Nam Em

Bắt đầu từ năm 2024, Nam Em liên tục vướng phải ồn ào khi livestream nhắc đến một vài cá nhân nổi tiếng và đòi phanh phui góc tối của giới showbiz Việt. Người đẹp Tiền Giang liên tục bị hủy show và buộc phải ngưng các hoạt động nghệ thuật chuyển đến Đà Lạt sống, "chữa lành" tâm hồn. Ngoại hình hiện tại của cô nàng cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi không còn rạng rỡ như thuở còn hoạt động sôi nổi trong showbiz. 

Khánh Ngân

Sau thất bại ở Hoa hậu Việt Nam 2014, Đỗ Trần Khánh Ngân tranh tài ở một số cuộc thi khác. Trong đó, cô từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

ky-duyen-11.jpgKhánh Ngân tại Hoa hậu Việt Nam 2014

2 năm sau, người đẹp đăng quang Hoa khôi Du lịch 2017. Cô được cử thi cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Globe 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cô còn là Á quân The Face Vietnam 2016 của đội Phạm Hương.

ky-duyen-12.jpgCô nàng đăng quang Miss Globe 

Kết thúc nhiệm kỳ Miss Globe, Khánh Ngân lui về ở ẩn. Cô thỉnh thoảng xuất hiện ở một số sự kiện với vai trò khách mời, giám khảo.

1.jpg?width=150Đẹp+
Nguyễn Cao Kỳ Duyên gác lại danh hiệu cũ để thi Miss Universe Vietnam, tiền lệ chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp Việt

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022