Mẹ bầu Sam, không quên trang điểm chỉn chu trước khi đón 2 nhóc tỳ

Hot girl Sam đã hạnh phúc đón cặp Rồng con chào đời vào cuối tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên sau một thời gian người đẹp mới chia sẻ lại hành trình đón con yêu của mình.

Được biết, với tính chất nghề nghiệp là một MC, người mẫu, Sam luôn chú trọng tới diện mạo của mình trước công chúng. Bởi vậy nên khi đi sinh con, cô cho rằng mình cũng phải chỉn chu về ngoại hình khi đón con yêu.

sao-viet-1.jpg

Mỹ nhân sinh năm 1990 không quên bày tỏ quan điểm rằng: phụ nữ hiện đại cần biết quan tâm đến vẻ ngoài của mình, không chỉ riêng cô mà rất nhiều nghệ sĩ cũng đã đầu tư make up chuyên nghiệp để có được những thước phim và tấm hình vượt cạn xinh đẹp.

Quá trình vượt cạn của Sam cũng được cô kể lại đầy hài hước, khi tới bệnh viện, nữ MC mang theo 2 chiếc vali to đùng. Cô đã lén vào nhà vệ sinh make up để lúc 'vượt cạn' vẫn có diện mạo xinh đẹp.

Với quan điểm này của mình Sam nhận lại khá nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Minh Hằng bị khán giả chỉ trích vì làm màu

Giọng ca ‘Một vòng trái đất’ hạ sinh con trai đầu lòng hồi tháng 8/2023. Sau ít giờ ‘vượt cạn’ thành công, người đẹp cập nhật thông tin và hình ảnh trên trang cá nhân. Trong tấm hình chụp mẹ con nữ ca sĩ, có thể thấy dù mới lâm bồn nhưng diễn viên 8X vẫn xinh đẹp không tì vết. Nếu zoom kĩ tấm hình còn nhận ra, bà mẹ trẻ chỉn chu tới từng chi tiết trên gương mặt khi trang điểm với các lớp nền, che khuyết điểm, kẻ mắt, chuốt mi, đánh son…

sao-viet-2.jpg

Trái ngược với sự ủng hộ từ người hâm mộ như Sam. Minh Hằng lại nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Bởi lẽ trong tiềm thức của nhiều người, hình ảnh bà đẻ truyền thống vốn dĩ không chỉn chu và lộng lẫy đến như thế. Đó cũng chính là lý do người đẹp bị cho làm màu hay “đang đi quay quảng cáo” chứ không phải vừa vượt cạn.

sao-viet-3.jpg

Chu Thanh Huyền bị bác sĩ bắt đi tẩy trang gấp

Hot girl Chu Thanh Huyền cũng đón quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội vào tháng 7 vừa qua. Cũng như các bà mẹ hiện đại khác, trước giờ bước vào phòng mổ, bà xã Quang Hải đã chuẩn bị sẵn một giao diện thật đẹp, thế nhưng đến phút thứ 89 cô lại bị bác sĩ yêu cầu tẩy trang gấp.

sao-viet-4.jpg

Câu chuyện này cũng được bà mẹ xinh đẹp chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, trước khi vượt cạn, hot girl Sơn Tây cũng không quên make up nhẹ nhàng để gương mặt tươi tắn một chút. Thế nhưng, bà xã tiền vệ sinh năm 1997 lại được bác sĩ yêu cầu phải tẩy trang “vì sợ đánh son môi đỏ lúc nhợt đi bác sĩ không biết”. Thế nhưng, cuối cùng “đấu tranh” một hồi với bác sĩ, bà mẹ xinh đẹp cũng “giữ lại được cặp chân mày vừa kẻ”.

sao-viet-5.jpg

Cô nàng cũng tiết lộ lí do bác sĩ bắt đi tẩy trang khiến nhiều người gật gù đồng ý. Đây cũng là khuyến cáo của bác sĩ sản khoa khi tính đến các rủi ro phát sinh hoặc sự cố y khoa. Trong trường hợp sản phụ trang điểm đậm, bác sĩ sẽ khó quan sát sắc mặt đang ở trạng thái hồng hào hay tím tái để phán đoán tình trạng sức khỏe.

Lucie Nguyễn được khen ngợi hết lời

Ngày 15/8, Lucie Nguyễn đã hạ sinh con gái thứ 2. Ngay sau đó ít giờ, những khoảnh khắc đầu tiên của sản phụ cũng được cập nhật trên trang cá nhân. Có thể thấy, “phú bà” 8X dù mang thai hay sau cuộc vượt cạn, vẫn giữ được nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Bà xã nam thần Tuấn Dương cũng bật mí, sau khi vào bệnh viện, cô đã phải thức dậy để make-up, làm tóc, gắn lông mi rồi mới yên tâm đi đẻ. Thói quen này được cô duy trì ở cả 2 lần sinh con vì muốn có được những khoảnh khắc đẹp nhất với con yêu.

sao-viet-6.jpg

Bên dưới phần bình luận, vô vàn lời chúc mừng gia đình Lucie Nguyễn – Tuấn Dương đón thêm thành viên mới và khẳng định, phú bà chưa bao giờ khiến hội chị em thất vọng vì bất cứ khoảnh khắc nào cũng “đẹp xỉu”.

sao-viet-7.jpg

Với trào lưu ‘đi đẻ cũng phải đẹp’ là một việc không có trong danh sách cấm khi bước vào phòng sinh. Thế nhưng, sản phụ được khuyến cáo không nên trang điểm quá đậm để nhân viên y tế có thể theo dõi và đánh giá tình trạng một cách tốt hơn. Còn sau khi sinh nở xong, ra khỏi phòng hậu phẫu, sản phụ có thể trang điểm tùy thuộc vào sức khỏe và mong muốn của bản thân.

dang-khoi-2.jpg?width=150Sao Việt
Đăng Khôi và hôn nhân viên mãn bên bà xã hot girl

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022