Fan xót xa vì Kasim Hoàng Vũ gầy rộc, chống chọi với bệnh tật 

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, mang 2 dòng máu Việt Nam - Ai Cập. Mẹ anh cũng là ca sĩ nhạc rock, một thời được khán giả Đà Nẵng và miền Trung gọi là "nữ hoàng rock" Bích Phương. Năm 2004 anh thi Sao Mai Điểm Hẹn, cùng thời với Tùng Dương, Lưu Hương Giang.

sao-viet-1.jpg

sao-viet-2.jpg Vẻ ngoài nam tính, rắn ròi của Kasim Hoàng Vũ

Với giọng hát ấn tượng và phong cách biểu diễn độc đáo, anh đã dẫn dắt một thế hệ trẻ yêu nhạc thể hiện hết mình trên sân khấu. Sau cuộc thi, anh lập nghiệp tại TP HCM. Nam ca sĩ tích cực ra album và chứng tỏ khả năng của bản thân. Anh ghi dấu ấn với những bản hit như Tôi Là Ai Em Là Ai, Đôi Mắt Pleiku, Vì Yêu...  Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh với phim Chết Lúc Nửa Đêm và phim truyền hình Ván Cờ Tình Yêu.

Mới đây, nam ca sĩ gây sốc khi lộ diện mạo hốc hác, thay đổi chóng mặt vì bạo bệnh. Theo đó, qua hình ảnh được 1 người bạn hé lộ, Kasim Hoàng Vũ khiến người hâm mộ không khỏi rụng rời. Cách đây vài tháng, ngoại hình gầy gò của nam ca sĩ từng khiến dân tình xôn xao. Thế nhưng đến hiện tại, anh tiều tụy hơn thấy rõ.

sao-viet-3.jpg Ngoại hình của nam ca sĩ khiến nhiều fan hâm mộ xót xa

Giờ đây, Kasim Hoàng Vũ trông gầy guộc, một phần gương mặt biến dạng vì bệnh tật. So sánh với ảnh cũ, nhiều người cho rằng không còn nhận ra giọng ca Vì yêu ngày nào.

Trong chia sẻ trước đó, Kasim Hoàng Vũ cho biết cuộc sống của anh có nhiều thay đổi vì căn bệnh viêm khớp xương hàm. Anh phải phẫu thuật nang xương hàm và cổ khiến gương mặt lệch, một phần cằm biến dạng.

Sau khi điều trị, Kasim Hoàng Vũ chỉ ăn được đồ mềm do hàm chưa thể cử động mạnh. Vì không ăn uống được nhiều nên anh sụt hơn 15kg, từ hơn 80kg xuống còn khoảng 66kg. Trải qua nhiều biến cố sức khỏe, Kasim Hoàng Vũ ý thức trong việc giữ gìn, ăn uống lành mạnh để sức khỏe mau hồi phục. 

Hồ Quỳnh Hương khốn khổ vì kem trộn, di chứng phẫu thuật thẩm mỹ 

Hồ Quỳnh Hương là giọng ca đình đám của làng nhạc Việt. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca 8X bất ngờ "ở ẩn", rời xa các hoạt động trong giới giải trí. Nhiều năm qua, khán giả vẫn luôn tò mò về cuộc sống của cô.

sao-viet-4.jpg

sao-viet-5.jpg  Hồ Quỳnh Hương là chủ nhân của nhiều ca khúc hot 

Nữ ca sĩ từng khiến MXH xôn xao khi chi sẻ những hình ảnh với diện mạo bị phù nề. Cụ thể, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết từng nghĩ đến chuyện đeo mặt nạ khi ra đường bởi cơ thể bị phù nề vì tích nước. Nguyên nhân của tình trạng này là vì cô đã sử dụng kem trộn do một người bạn giới thiệu.

Với nhu cầu chính đáng là đẹp hơn mỗi ngày, khi một người bạn giới thiệu cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương một loại mỹ phẩm, cô đã tin dùng.

sao-viet-6.jpg Nữ ca sĩ từng lên tiếng cảnh báo về tác hại khó lường khi dùng kem trộn

Trong khi người bạn thì đẹp hơn mỗi ngày, ngược lại Hồ Quỳnh Hương bị dị ứng, nổi mụn. Lúc đến bác sĩ da liễu khám, chính Hồ Quỳnh Hương cũng chưa biết việc da mình bị hỏng là vì kem trộn.

Thời điểm này, bác sĩ kê cho Hồ Quỳnh Hương thuốc chống dị ứng, nhưng càng uống thuốc dị ứng thì cơ thể Hồ Quỳnh Hương càng bị phù nề.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết: "Hương đã làm đủ mọi cách chữa trị nhưng không hiệu quả. Không uống thuốc bác sĩ kê thì mụn nổi lên, còn uống vào thì cơ thể phù nề".

Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Hoang Mang khiến khán giả sốc vì ngoại hình. Vào khoảng thời gian 2012 - 2013, Hồ Quỳnh Hương thường xuyên bị chê bai nghiện "dao kéo" khi xuất hiện với ngoại hình khác xa lúc trước. Đối diện với ồn ào, Hồ Quỳnh Hương từng lên tiếng thừa nhận sửa mũi, song khẳng định chưa hề động chạm vùng khác trên gương mặt. Tuy nhiên một khoảng thời gian sau, nữ ca sĩ lại bị soi gương mặt phù nề đáng sợ, kéo theo nghi vấn nghiện cải tổ nhan sắc đến mức không thể dừng lại.

sao-viet-7.jpgsao-viet-8.jpg  Nữ ca sĩ khiến CĐM nhận không ra vì gương mặt khác lạ 

Ngoại hình của Hồ Quỳnh Hương ngày càng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã quá lạm dụng việc "dao kéo", thậm chí, có người còn cho rằng trông cô như đeo mặt nạ. Trong khi nhiều fan vẫn tôn trọng quyết định chỉnh sửa nhan sắc của nữ ca sĩ, nhiều người lại tiếc nuối và cho rằng nhan sắc thời trước phẫu thuật của cô vẫn trông có nét riêng hơn.

page.jpg?width=150Sao Việt
Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về tình hình sức khỏe, hiện sống ra sao tại Mỹ?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022