Trên trang cá nhân, Nguyễn Mai Anh cho biết cô sẽ chính thức lên xe hoa ở tuổi 20. Hoa hậu được bạn trai cầu hôn bất ngờ trong chuyến du lịch tại Pháp hồi tháng 6. Cô nhận lời vì thấy được tình cảm, sự chân thành của anh sau thời gian bên nhau. 

mai-anh-1.jpgmai-anh-2.jpg Hoa hậu Mai Anh và hôn phu.

Theo Mai Anh, chồng sắp cưới lớn hơn cô 16 tuổi, chưa từng lập gia đình. Anh hiện nắm giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại một tập đoàn có tiếng trong ngành bất động sản. Nàng hậu nhận xét hôn phu là người đàn ông trưởng thành, chững chạc, có tính cách ấm áp, vui vẻ và rất đam mê công việc. 

mai-anh-3.jpg Cặp đôi chụp ảnh cưới tại Paris (Pháp). 

"Chúng tôi cách nhau 16 tuổi nên tất nhiên sự chênh lệch về suy nghĩ chắc chắn sẽ có. Cả hai vì thế luôn ý thức dung hòa, thấu hiểu nhau để gìn giữ tổ ấm. Đôi khi bản thân tôi cần cố gắng "già đi" và anh ấy lại tập "trẻ ra" để hợp nhau trong cuộc sống", Mai Anh chia sẻ. 

mai-anh-4.jpgmai-anh-5.jpgmai-anh-6.jpg

Nhiều ý kiến cho rằng việc Mai Anh kết hôn ở tuổi 20 là khá sớm. Tuy nhiên, nàng hậu bày tỏ chuyện vợ chồng phụ thuộc vào nhân duyên. Một khi "đúng người, đúng thời điểm", cô trân trọng và thoải mái đón nhận. Theo kế hoạch, hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 9. 

Mai Anh đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội). Cô xác định việc học lúc này vẫn là ưu tiên hàng đầu. 

mai-anh-7.jpg

"Sau khi kết hôn, tôi vẫn tiếp tục học thêm 2 năm nữa cho đến khi tốt nghiệp. Tôi thấy may mắn khi được bạn trai hết mực ủng hộ và tin tưởng, đồng ý cho mình tiếp tục ở lại Hà Nội học", cô nói. 

Nguyễn Mai Anh sinh năm 2004, cao 1,67m, nặng 45kg, số đo hình thể 86-60-92cm. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 khi vừa tròn 18 tuổi. Người đẹp còn đoạt các danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022...

Cô là gương mặt Đại sứ Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam 2023 và Đại sứ Biển Tam Thanh Tam Kỳ - Quảng Nam 2023. Bên cạnh đó, hoa hậu còn sở hữu các năng khiếu như: Diễn thuyết, làm MC, múa, nhảy, diễn kịch...

hoa-hau-thuy-lam-ava.jpg?width=150Sao Việt
14 năm hôn nhân của Hoa hậu Thùy Lâm và chồng Tiến sĩ kinh tế

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022