dang-khoi-1.jpg

Sau 10 năm im ắng, Đăng Khôi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi trở lại với âm nhạc và tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đăng Khôi tạm dừng ca hát. Anh lấy vợ và dành thời gian cho gia đình. 

dang-khoi-2.jpg

Vợ của Đăng Khôi là hot girl Thủy Anh. Hai người yêu nhau từ năm 2005. Đến năm 2013, cặp đôi chính thức về chung một nhà và có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, hai vợ chồng có hai con trai và Thủy Anh đang mang bầu con thứ ba. Trong gần 20 năm đồng hành, cặp đôi vẫn giữ được tình yêu mặn nồng bởi sự thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau.

dang-khoi-3.jpg

Tháng 11/2023, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở bãi biển. Thủy Anh tiết lộ, trong cuộc sống, vợ chồng cô không tránh khỏi những lúc “xô bát xô đũa” nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn giữ được hôn nhân bền chặt vì sự cảm thông, biết lắng nghe và chia sẻ cùng nhau. 

dang-khoi-4.jpg

Gần đây nhất, trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Đăng Khôi thông báo Thủy Anh đang mang thai con thứ ba. Nam ca sĩ bày tỏ: "Bình yên của Khôi chính là đây. Cảm ơn vợ yêu Thủy Anh vì đã hi sinh cho chồng để tiếp tục hành trình làm mẹ lần thứ 3, gia đình Đăng Khôi có thành viên thứ 5. Cảm ơn chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đã cho Khôi cơ hội chia sẻ niềm vui này tới tất cả mọi người!".

dang-khoi-5.jpg

Mang thai lần ba, Thủy Anh chia sẻ cô có nhiều kinh nghiệm nên giữ sức khỏe ổn định. Hiện tại, cô chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết cho mẹ và bé sơ sinh, đồng thời tìm hiểu bệnh viện phụ sản tốt để sẵn sàng đón con chào đời. Trong thời gian này, Thủy Anh vẫn hỗ trợ công việc của chồng và tham gia những sự kiện phù hợp.

dang-khoi-6.jpg

Sau khi kết hôn, Thủy Anh không tiếp tục con đường làm diễn viên, người mẫu ảnh mà chuyển qua quản lý công việc cho chồng, mở công ty giải trí. Thủy Anh là người luôn sát cánh và hỗ trợ nhiệt tình ông xã Đăng Khôi trong quá trình anh tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. 

dang-khoi-7.jpg

Trong 10 năm tạm ngừng sự nghiệp ca hát, Đăng Khôi đồng hành với vợ trong hành trình cùng mẹ ruột, mẹ vợ vượt qua căn bệnh ung thư. Thời gian đó, vợ chồng anh chuyển hướng kinh doanh bất động sản và có những thành tựu nhất định. Đăng Khôi cảm thấy may mắn khi gặp được người bạn đời hiểu chuyện, đồng hành trên từng bước đi.

dang-khoi-8.jpg

Đăng Khôi tâm sự rằng gia đình chính là động lực giúp anh vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Mỗi khi về nhà nhìn thấy bà xã và các con luôn tươi cười, vui vẻ là niềm hạnh phúc to lớn đối với anh. 

dang-khoi-1.jpg?width=150Sao Việt
Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022