Ngày 20/8, Tóc Tiên đã lên tiếng đính chính việc bản thân bán nước hoa trực tuyến: "Xin chào khán giả và bạn bè của Tiên. Mấy tháng gần đây Tiên nhận được kha khá thắc mắc của mọi người về những hình ảnh lan tràn trên mạng như hình (thậm chí có bạn còn nhờ Tiên mua sản phẩm giúp vì nghĩ Tiên là người bán). Xét thấy tình hình trở nên nghiêm trọng và ảnh hưởng đến uy tín bản thân. Tiên xin được đính chính tất cả hình ảnh trên là ảnh ghép (ảnh gốc Tiên chụp khi tham gia sự kiện của một thương hiệu quốc tế)".

Cô một lần nữa nhấn mạnh: "Tóc Tiên không nhận PR, quảng cáo, mua bán online cho bất kỳ sản phẩm nào ngoài những thương hiệu Tiên làm đại diện, hợp tác. Rất mong quý khách hàng, khán giả không gặp phải những phương thức lừa đảo tinh vi này. Trân trọng".

toctien-1113.jpg

Tóc Tiên bức xúc vì bị giả mạo, đưa thông tin sai lệch

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

toct-0832.png

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp nhau trong chương trình The Remix 2015.

Nói về việc ít khi đề cập tới chồng, nữ ca sĩ cho hay: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022