Trong tập 3 của Sao nhập ngũ, 8 nữ chiến sĩ bước vào hội thao dùng pháo đánh phá mục tiêu. Trong lúc Mie chỉn chu thực hiện thử thách, Uyển Ân gây tranh cãi khi hét lên vì gặp rắn. Hành động của Uyển Ân khiến đồng chí Mũi trưởng thất vọng.

Tại buổi tối sinh hoạt chung, Uyển Ân tiếp tục gây tranh cãi khi đề xuất thay đổi Tiểu đội trưởng. Cô nói rằng đồng đội nên được trải nghiệm vai trò này. Trước đề xuất của diễn viên Nhà bà Nữ, Mũi trưởng Kiên từ chối.

"Chúng ta làm việc có tổ chức, không phải hôm nay đồng chí thích thì làm, ngày mai không thích thì không làm. Phải xác định nhiệm vụ giao cho các đồng chí thì các đồng chí phải làm, được hay không, chất lượng đến đâu chúng tôi là người đánh giá”, Mũi trưởng nói.

uyen-an-1.jpgUyển Ân nhận nhiều tranh cãi tại Sao nhập ngũ.

Trước đó, Mũi trưởng Long nêu quan điểm rằng anh xem 8 nữ nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ là quân nhân. Nghĩa là họ phải huấn luyện, chấp hành và thực hiện mọi mệnh lệnh, không phải hoạt động trải nghiệm.

Suốt thời gian Mũi trưởng Long nhận xét, Uyển Ân liên tục có biểu cảm lạ. Điều này khiến em gái Trấn Thành nhận nhiều bình luận tiêu cực.

"Không có gì chê các chiến sĩ khác. Nhưng với cái nhìn khách quan, Uyển Ân mang lại cảm giác khó chịu, không nghiêm túc với bản thân và luôn đùa cợt", "Tôi có ý kiến về Uyển Ân. Dù chưa có kinh nghiệm và là chương trình thực tế, nhưng khi đã khoác quân phục, ít nhất nên nghiêm túc", "Trên cương vị tiểu đội trưởng nhưng khi thực hiện nhiệm vụ, từ hành động đến thái độ, suy nghĩ đều không chuẩn mực", khán giả bình luận.

uyen-an-2.jpgDJ Mie thực hiện nhiệm vụ tại Sao nhập ngũ.

Sau khi Uyển Ân nhận ý kiến trái chiều, ê-kíp Sao nhập ngũ giải thích thay nữ diễn viên.

"Ngày đầu trong quân ngũ, Uyển Ân có nhiều bỡ ngỡ. Cô không cố ý đùa giỡn, chỉ là chưa hiểu đây là môi trường nghiêm túc. Không có va vấp sẽ không tiến bộ, nghệ sĩ cần có thời gian để hiểu đúng và điều chỉnh bản thân", ê-kíp chia sẻ.

Sao nhập ngũ là chương trình trải nghiệm cuộc sống quân đội, người chơi là nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình năm nay gồm 8 sao nữ gồm Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Jun Vũ, Uyển Ân, streamer MisThy, DJ Mie, ca sĩ Liz Kim Cương và rapper Pháo.

sao.jpg?width=150Đẹp+
Tranh cãi chuyện sao nữ da trắng bóc, môi đỏ chót trong quân đội

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022