emily-1724232423232494272823.jpg

Sau bốn mùa phim và 4 năm lên sóng, chuyện tình bất ổn của Emily in Paris vẫn hút độc giả đăng ký Netflix - Ảnh: Netflix

Theo thống kê Netflix cung cấp, chỉ trong 4 ngày đầu lên sóng, Emily in Paris sở hữu gần 20 triệu lượt xem toàn cầu

Các chuyên gia dự báo phim có khả năng sẽ lặp lại thành tích 58 triệu lượt xem sau một tháng ra mắt của phần đầu tiên, và sẽ còn trụ lâu trong top 10 của Netflix trong thời gian tới. 

Nhất là khi mới chỉ có năm tập phim, tức một nửa mùa 4 ra mắt khán giả, vẫn còn nhiều tình tiết thú vị đang đón chờ lượng fan đông đảo của series này ngày 12-9 tới. 

Emily In Paris ra mắt khán giả lần đầu tiên vào tháng 10-2020, kể câu chuyện về Emily Cooper, một cô nàng người Mỹ trúng tuyển vào làm việc cho tập đoàn quảng cáo danh tiếng ở Pháp.

Tuy nội dung không được giới phê bình đánh giá cao, nhiều khán giả vẫn chia sẻ rằng họ không thể ngừng xem Emily in Paris vì quan hệ tay ba giữa Emily với chàng đầu bếp người Pháp Gabriel và giám đốc ngân hàng người Anh Alfie quá "cuốn", họ muốn theo dõi hết series để biết kết quả mối tình bất ổn này.

Trailer Emily in Paris mùa 4, phần 1

Phim Hàn chiếm màn ảnh nhỏ tháng 8 

Đứng thứ hai tại thị trường Việt Nam là bộ phim ngôn tình Hàn QuốcLove Next Door (tựa Việt: Con trai bạn mẹ) - sở hữu 1,1 triệu lượt xem sau năm ngày ra mắt.

Love Next Door kể về câu chuyện của đôi bạn "thanh mai trúc mã" Choi Seung Hyo (do Jung Hae In đóng) và Bae Seok Ryu (do Jung So Min đóng). 

top10-tv-vietnam-aug-12-aug-18-2024-1724232894485298713267.jpg

Danh sách top 10 bộ phim có lượt xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam trong tháng 8 - Ảnh: Netflix

Tuy là đề tài cũ, tuy nhiên phim vẫn có sức hút nhờ dàn diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như Jung Hae In, Jung So Min, Kim Ji Eun... vốn là những ngôi sao lớn của truyền hình xứ kim chi những năm vừa qua. 

Đứng ở vị trí thứ ba là The Umbrella Academy mùa 4, tuy là phần nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhiều fan lâu năm của phim vẫn theo dõi mùa cuối cùng để biết cái kết của các thành viên gia đình siêu anh hùng lập dị này. 

Tiếp theo là Lovely Runner, series với tựa Việt đáng yêu - Cõng anh mà chạy - vẫn kiên trì trụ ở top 4 Netflix Việt Nam sau ba tuần ra mắt. Đây là một trong những tác phẩm cải biên từ tiểu thuyết nổi bật nhất màn ảnh nhỏ Hàn trong năm được Netflix phát hành nhờ thành công lớn tại quê nhà. 

thiet-ke-chua-co-ten-32-17242327624781809271163.png

Love Next Door; Lovely Runner và Romance in the House là ba phim Hàn chiếm sóng Netflix tháng 8 này - Ảnh: Netflix

Chốt lại top 5 tiếp tục là một cái tên đến từ Hàn Quốc, Romance in the House, là câu chuyện của Byeon Moo Jin, một người lâm vào cảnh phá sản, phải bỏ cả vợ con trong quá khứ. 

14 năm sau, anh tái ngộ với vợ Geum Ae Yeon và con gái Byeon Mi Rae với vị thế khác biệt - tỉ phú giàu có bậc nhất Hàn Quốc - nhiều tình huống dở khóc dở cười cũng từ đó bắt đầu. 

Ở mảng phim điện ảnh, phim Hàn cũng lại dẫn đầu với Mission: Cross, phim hài, hành động lấy chủ đề điệp viên, đánh bại những đối thủ nặng ký như Ghostbusters: Frozen Empire hay nổi bật nhất là The Union, phim hành động đang đứng top 1 lượt xem Netflix toàn cầu nhưng vẫn ngậm ngùi đứng top 3 tại Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022