Theo nguồn tin của Page Six, khi Brad Pitt đến Milan, Ý bằng máy bay phản lực riêng và tại đây, một người chào đón riêng tại Sân bay Linate đã rằng Brad "đang đến Hồ Como để thăm Clooney và vợ anh ấy, Amal". Nguồn tin của Page Six cũng nói thêm rằng ngôi sao này đi một mình mà không có bạn gái Ines de Ramon.

Brad được cho biết đã xuất hiện tại sân bay với trang phục đơn giản. Anh đội mũ xô màu be, đeo kính phi công, mặc áo khoác xanh navy giản dị với quần jean xanh và giày thể thao. Ngôi sao 60 tuổi được cho là đã được "một đội vệ sĩ" hộ tống khi anh "vội vã đi qua trạm kiểm soát hộ chiếu và gần như chạy bộ qua những người đứng tụ tập đang nhìn mình". Cũng theo nguồn tin này: "Brad Pitt chạy thẳng đến một chiếc Range Rover đang chờ sẵn".

brad-06906843686669866612134.jpg

(Ảnh: Getty Images)

Theo báo cáo, sự xuất hiện của Brad ở sân bay diễn ra rất nhanh và theo nguồn tin, "anh ấy đến và đi chỉ trong vài phút". Nguồn tin này thậm chí miêu tả tốc độ di chuyển nhanh của ngôi sao 60 tuổi "như một bóng ma".

Trước khi Brad thực hiện chuyến đi đến Ý, anh và George Clooney đã vừa xuất hiện cùng nhau trên trang bìa của tạp chí GQ với một bài viết có tựa đề "George Clooney và Brad Pitt là những người bạn thân nhất của Hollywood". Trong bài này có đoạn viết: "Họ đã dành ba thập kỷ sống cuộc sống gắn bó với nhau ở đỉnh cao quyến rũ không thể tưởng tượng nổi của Hollywood". Cũng theo bài viết, bây giờ, khi đã bước qua ngưỡng 60, Brad và George đã trở thoải mái hơn trong việc phát ngôn, đưa ra cho nhau những lời khuyên...

Sau khi kết hôn và có con, khác với người bạn thân Brad Pitt, George Clooney có cuộc sống kín đáo hơn. Anh ít tham gia đóng phim cũng như xuất hiện tại các sự kiện lớn của giới giải trí. Thay vào đó, George dành phần lớn thời gian của mình tại biệt thự 25 phòng trên Hồ Como của nước Ý. 

Trong khi đó, Brad Pitt sở hữu điền trang riêng của mình tại Pháp, Château Miraval, và nơi ở này được anh đầu tư rất nhiều tâm huyết. Tuy nhiên, điền trang tại Pháp đã trở thành tâm điểm trong cuộc chiến ly hôn của anh với Angelina Jolie trong gần 1 thập kỷ qua - kể từ khi cả hai quyết định đường ai nấy đi. Cho đến thời điểm này, cuộc chiến ly hôn giữa Brad và Angelina vẫn chưa có kết thúc cuối cùng. Trong cuộc ly hôn này, Brad được cho là chịu nhiều mất mát, trong đó lớn nhất là sự mất mát tình cảm giữa anh và 6 người con (3 con chung và 3 con nuôi) với Angelina Jolie. Shiloh - cô con gái lớn của cặp đôi Jolie Pitt - mới đây đã quyết định bỏ họ của Brad ra khỏi tên mình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022