Chia sẻ tại chương trình Tổng đài anh tài, đạo diễn Kiên Ứng (Ứng Duy Kiên) cảm thấy tiếc nuối khi là một trong 3 người đầu tiên phải ra về tại Anh trai vượt ngàn chông gai.

Đạo diễn thừa nhận anh muốn xin cho HuyR tiếp tục ở lại. Lý do được nam đạo diễn đưa ra vì "Huy chưa được thể hiện quá nhiều và cách bạn ấy làm việc rất nhanh, tập trung”.

kienung1.jpg Đạo diễn Kiên Ứng gây bất ngờ bởi khả năng ca hát lẫn vũ đạo.

Kiên Ứng cũng chia sẻ thêm rằng anh và HuyR có nhiều điểm chung nên rất dễ kết nối. “Trước đây, tôi chưa bao giờ nghe nhạc của Huy, không biết bài hit của Huy là bài nào. Nhưng tôi và Huy có thể nói chuyện với nhau rất nhiều vì chúng tôi đều là những người ít nói, sợ đám đông cũng như là lần đầu tiên trải nghiệm đứng trên sân khấu lớn như thế”, Kiên Ứng bày tỏ.

Ngoài HuyR, Bùi Công Nam cũng là người khiến Kiên Ứng đánh giá cao. Tuy chưa có cơ hội làm việc trực tiếp với nam ca sĩ, nhưng Kiên Ứng có nghe các sản phẩm của Bùi Công Nam trước đó và mong sẽ có cơ hội hợp tác với Bùi Công Nam trong chương trình.

Nam đạo diễn cũng dành nhiều lời khen cho Kay Trần. Anh nhận định Kay Trần nhiệt tình, chịu nói chuyện và chịu quan tâm.

kienung2.jpg Kiên Ứng thân thiết bên các anh tài.

Kiên Ứng chia sẻ khi tham gia chương trình, một trong những điều khiến anh bất ngờ nhất là được khán giả khen giọng hát. Anh tiết lộ hồi nhỏ từng bị chê về giọng hát và từ đó không bao giờ hát nữa cho đến khi tham gia chương trình.

“Khi tôi bắt đầu vào lớp 1, lớp 2 có môn âm nhạc, mỗi khi tôi hát thì mọi người đều chê. Khi tôi lên cấp 2, cấp 3, có thử một vài lần tham gia văn nghệ, tôi hát thì mọi người cũng chê. Từ đó không bao giờ tôi hát nữa”, Kiên Ứng nhớ lại.

Đến tận bây giờ, trong các cuộc tụ tập với bạn bè, khi mọi người hát karaoke, Kiên Ứng cũng không dám tham gia.

“Tôi chưa bao giờ thấy giọng của mình hay. Khi tham gia chương trình, tôi bị bất ngờ khi mọi người khen giọng ấm, giọng sáng. Đến bây giờ, tôi còn không tin được vào điều ấy”, anh nói.

Ngoài ra, trải nghiệm mà chỉ khi tham gia chương trình Kiên Ứng mới có được chính là việc nhận được nhiều tình cảm của khán giả, có một cộng đồng người hâm mộ riêng.

Kiên Ứng cũng chia sẻ bản thân là anh một người thẳng tính, trong quá trình làm việc nếu có điều gì đó không ổn anh sẽ nói luôn.

“Trong chương trình, tôi nói thẳng rất nhiều mà không biết có bao giờ mọi người cảm thấy buồn vì điều đấy không. Bởi vì thường khi tôi thấy cấn một cái gì là sẽ nói luôn. Hy vọng các anh sẽ không thấy cấn vì những gì tôi đã từng nói”, Kiên Ứng bộc bạch.

Chia sẻ về “lửa nghề” được truyền lại từ người bố là Đại tá, NSND Ứng Duy Thịnh (nguyên Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội), Kiên Ứng thừa nhận anh được như ngày hôm nay là 100% công lao của bố.

"Từ bé, khi theo bố ra những buổi tập kịch, tôi hay chơi đằng sau sân khấu. Tôi được quan sát và theo dõi tất cả hoạt động của các diễn viên, ca sĩ và thấy họ làm gì, kế hoạch sản xuất của họ như thế nào. Tôi sống trong môi trường như vây từ bé nên là tất cả những năng lượng, động lực tôi có từ đó”, anh thừa nhận.

Từ nhỏ Kiên Ứng đã muốn lớn lên sẽ được làm những gì giống như bố anh đã từng làm. Tuy nhiên, anh lại thích chụp ảnh nên đã bỏ qua việc học piano theo định hướng của gia đình. Sau khi nghe lời khuyên của bố, anh quyết định chọn học quay phim.

“Khi thi vào trường sân khấu điện ảnh, bố khuyên tôi nên học quay phim, bởi vì trong nghề quay phim họ dạy chụp ảnh, chắc chắn sau này nếu nhỡ không ai thuê chụp ảnh thì còn biết quay phim”, Kiên Ứng kể lại.

kienung3.jpg Kiên Ứng bên bố mẹ và vợ con.

Việc phải tạm dừng chân tại Anh trai vượt ngàn chông gai cũng để lại cho Kiên Ứng nhiều tiếc nuối. Anh cảm thấy nhớ khoảng thời gian sống cùng các anh tài.

“Với tôi, đó là một tình cảm anh em rất đặc biệt. Khi ra về, tôi không được đi cùng mọi người, không được biết là mọi người đang làm gì, không được nghe những câu chuyện cười. Đấy là một thiếu vắng khiến tôi buồn và tiếc nuối”, Kiên Ứng bộc bạch.

kien-ung.jpg?width=150Nhạc
Ẩn số thú vị của Anh trai vượt ngàn chông gai: Kiên Ứng trở thành hiện tượng

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022