Chăm uống nước mật ong giúp đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn duy trì vóc dáng thon gọn, làn da trẻ trung

Ở tuổi U50, Kim Hee Sun vẫn là nữ diễn viên xứng danh "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn". Không chỉ vóc dáng thon gọn, mỹ nhân họ Kim còn thu hút người đối diện bởi làn da trắng mịn, căng mọng, mái tóc óng ả tự nhiên. Nhiều người thậm chí còn phải thốt lên, nhan sắc Kim Hee Sun không khác thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp là bao.

photo-3-172066828568386779339.jpg

Không chỉ vóc dáng thon gọn, mỹ nhân họ Kim còn thu hút người đối diện bởi làn da trắng mịn, căng mọng, mái tóc óng ả tự nhiên. (Ảnh: Internet)

Bao năm qua, Kim Hee Sun luôn có một mẹo giữ dáng, làm đẹp da không phải ai cũng biết. Đó là uống nước mật ong trước những dịp quan trọng. Có những thời điểm, mỹ nhân nhịn ăn, chỉ uống nước mật ong trong 3 ngày để thanh lọc cơ thể, diệt mỡ thừa. Thói quen này giúp cô giảm hẳn 4kg chỉ trong thời gian ngắn.

Cụ thể, mỗi sáng, nữ diễn viên uống nước ấm thêm mật ong. Bữa trưa, cô uống trà xanh pha cùng mật ong. Đầu giờ chiều, người đẹp thường nhâm nhi 2 thìa mật ong để giảm bớt cơn thèm. Bữa tối của cô thường là trà hoa hồng pha chút mật ong.

Phương pháp giảm cân nhanh này có hiệu quả rất tốt với Kim Hee Sun.

photo-2-17206682846961471270923.jpg

Làn da của Kim Hee Sun luôn căng bóng, mịn màng. (Ảnh: Internet)

Nghiên cứu cho thấy, mật ong rất giàu hợp chất chống oxy hóa được gọi là phenol và flavonoid. Các hợp chất này có thể giúp trung hòa các gốc tự do phát triển, sau khi tiếp xúc với các tác nhân gây hại như tia cực tím. Nhờ đó, mái tóc và làn da đều được hưởng lợi, được chống nắng từ bên trong rất hiệu quả. Mật ong được ví như một loại "kem chống nắng tự nhiên" là vì thế.

Tuy nhiên, BS dinh dưỡng Vũ Đại Dương (làm việc tại TP.HCM) cũng như nhiều chuyên gia khác, lên tiếng nhắc nhở vì nếu áp dụng phương pháp này lâu dài có thể kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe, dễ tăng cân nhiều hơn khi ăn uống bình thường.

Ngoài uống nước mật ong, Kim Hee Sun làm 3 việc chăm chỉ để phòng chống lão hóa

1. Bôi kem chống nắng thường xuyên

Dù chống nắng bên trong chăm chỉ cỡ nào thì đừng quên, việc chống nắng từ bên ngoài vẫn đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Kim Hee Sun hiểu rất rõ điều đó.

Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, cô luôn bôi kem chống nắng ngay cả khi chỉ ở trong nhà. Đây là bí quyết hàng đầu giúp cô có làn da ít lão hóa dù cận kề tuổi 50.

Bạn có thể tham khảo một số loại kem chống nắng để chống lão hóa trong thời tiết này, như: Kem chống nắng Martiderm, Anessa...

photo-1-17206682803751683434566.jpg

Kem chống nắng Martiderm. (Ảnh: Internet)

Bạn có thể mua Martiderm chính hãng TẠI ĐÂY

2. Hạn chế đồ uống có cồn

Bà mẹ một con có sở thích nhâm nhi các loại rượu như cách để tận hưởng cuộc sống. Mặc dù vậy, đồ uống có cồn nói chung không chỉ không tốt cho sức khỏe mà còn gây sưng phù, ảnh hưởng đến vóc dáng, làn da. Nó là một trong những thủ phạm gây lão hóa nhanh ở phụ nữ.

Hiểu rõ điều đó, Kim Hee Sun dù rất thích nhưng cố gắng không quá sa đà vào loại đồ uống này. Nhất là vào những dịp sắp có sự kiện, cần đi thảm đỏ... mỹ nhân xứ Hàn sẽ tránh xa chúng hoàn toàn.

3. Bổ sung lợi khuẩn đường ruột

Kim Hee Sun có thói quen bổ sung lợi khuẩn đường ruột nhiều năm nay. Nó giúp tăng cường sức khỏe đường ruột, cải thiện trao đổi chất.

Điều này không chỉ nuôi dưỡng đường ruột khỏe mạnh mà còn giúp cô kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn.

Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung giúp lợi khuẩn đường ruột. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp để có thêm bạn đồng hành trên hành trình giảm cân, phòng chống lão hóa.

Các chuyên gia khuyến cáo, chị em dùng bất cứ sản phẩm nào cũng cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấp phép lưu hành, tránh mua phải hàng trôi nổi, chất lượng kém.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022