Châu Tấn và Nana luôn nằm trong bảng xếp hạng nhan sắc. Dù giữa 2 người đẹp này có cách biệt về tuổi tác nhưng ở họ có cùng 1 điểm chung trong bí quyết chăm sóc làn da khoẻ đẹp. 

Châu Tấn

Ở ngưỡng 50, Châu Tấn vân có vẻ ngoài trông không khác thời 30 tuổi là mấy. Sau khi giảm cân, da của cô trở nên kém sắc hơn lúc ban đầu. Theo công thức của nàng Hoa đán, cô đã áp dụng phương thức làm đẹp với dầu olive 2 buổi/ngày.

dauoliu1-0910.jpeg

Ở ngưỡng 50, Châu Tấn vân có vẻ ngoài trông không khác thời 30 tuổi là mấy.

Buổi sáng Châu Tấn dùng 1-2 giọt olive vỗ nhẹ lên mặt trước khi makeup để cấp ẩm và giúp lớp nền mịn màng hơn. Buổi tối, cô lại sử dụng dầu olive để massage toàn thân giúp da săn chắc. 

Nana

Nana là cái tên luôn nằm trong top những sao Hàn 9X có gương mặt xuất sắc nhất. Cô cũng dùng olive để làm đẹp từ đầu đến chân. Buổi sáng, cô lấy một ít dầu olive xoa đều và massage lên mặt, sau đó mới tiếp tục rửa lại bằng sữa rửa mặt. Cô dùng dầu olive để massage từ mặt đến body.

Cô dùng 1-2 giọt dầu olive xoa đều trong lòng bàn tay để làm nóng, sau đó cô vỗ nhẹ lên mặt theo hướng vuông góc, cuối cùng là để qua đêm như mặt nạ ngủ.

dauoliu2-0911.jpg

Nana là cái tên luôn nằm trong top những sao Hàn 9X có gương mặt xuất sắc nhất.

Với móng tay, cô nhỏ vài giọt olive vào bát nước nóng, sau đó ngâm móng tay trong bát từ 5-10 phút để móng chắc khỏe, trắng sáng, hết úa vàng.

Công dụng của dầu olive

Dầu olive làm mềm da, dầu olive còn có khả năng phục hồi các tế bào da, chữa trị làn da bị thương tổn do mụn. Đồng thời vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da và làm chậm quá trình lão hóa.

Cách chăm sóc da bằng dầu oliu

Tẩy da chết bằng dầu oliu và nước cốt chanh

Có thể sử dụng hỗn hợp dầu oliu và nước cốt chanh để làm sáng da. Tác dụng làm sáng da chính của nước chanh đến từ axit citric – một loại một axit yếu giúp tẩy tế bào chết trên da.

dauoliu-0842.jpg

Có thể sử dụng hỗn hợp dầu oliu và nước cốt chanh để làm sáng da.

Dầu oliu và mật ong, sữa tươi

Công thức này giúp làn da của bạn căng mịn và mịn màng, đặc biệt là với những làn da nhiều nếp nhăn, bọng mắt to hay da đen sạm.

Trộn đều 3 muỗng tinh dầu oliu, 2 muỗng mật ong và 2 muỗng sữa tươi (không đường) thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa 1 lớp mỏng trên da khoảng 20 phút. Rửa sạch mặt cùng với nước ấm và kết thúc với một chút nước mát để da lấy lại sự cân bằng. Thực hiện 2 lần/tuần chắc chắn nàng sẽ cảm thấy da của mình sẽ trẻ hóa.

Dầu oliu với dấm

Trộn đều 1/2 chén giấm, 1/2 chén dầu oliu và 1 chén nước rồi dùng bông tẩy trang để thấm hỗn hợp vừa trộn bôi lên trên da. Thoa đều xung quanh mặt và để khoảng 3 phút và rửa lại với nước. Thực hiện 2 lần/tuần để có một làn da như ý nhất nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022