Ngày 3/9, Georgina Rodriguez một mình tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tạp chí Diva E Donna ở Venice, Italy.

Người mẫu 30 tuổi thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện đầy quyến rũ trên thảm đỏ. Cô diện váy voan trắng làm nổi bật làn da bánh mật mịn màng. Thiết kế cúp ngực, xẻ tà và ôm sát giúp bạn gái Ronaldo tôn lên vóc dáng đồng hồ cát “bốc lửa”.

Vẻ ngoài được hoàn thiện bởi kiểu tóc đánh rối, kiểu trang điểm trùng màu da kèm theo sandal cao gót và vòng cổ hình hoa trắng.

sc.pngGeorgina Rodriguez trên thảm đỏ sự kiện Diva E Donna.

Georgina tham dự sự kiện không chỉ với tư cách khách mời, mà còn là người được vinh danh. Ban tổ chức trao cho cô giải thưởng Người phụ nữ của Năm nhờ sức hút qua bộ phim tài liệu Soy Georgina.

Trong khi truyền thông quốc tế dành nhiều lời khen cho Georgina về ngoại hình và phong cách, cư dân mạng không đánh giá cao lựa chọn thời trang của cô.

Khán giả bình luận: “Cô ấy xinh đẹp và có đường cong tự nhiên nhưng chiếc váy không tôn lên được vẻ đẹp của cô ấy”, “Chiếc váy không vừa với vòng một của cô ấy”, “Không biết tại sao nhưng cô ấy luôn mặc những bộ quần áo trông nhỏ hơn hai cỡ”, “Thật không may là cô ấy không có thân hình phù hợp để mặc chiếc váy đó”, “Cô gái xinh đẹp nhưng chiếc váy không phù hợp”…

Một số khác cho rằng kiểu trang điểm khiến Georgina trông nhợt nhạt, mệt mỏi. Mái tóc xù càng khiến tổng thể tệ đi.

Ngoài ra, một bộ phận nghi ngờ Georgina đang mang thai vì cơ thể trông nặng nề hơn ảnh chụp trên Instagram.

sc1.pngBạn gái Ronaldo bị chê vì chọn váy phá dáng, thậm chí còn dính nghi vấn mang thai. 

Georgina đến Italy một mình sau kỳ nghỉ với bạn trai danh thủ ở Pháp. Ngày 31/8, cặp tình nhân được phát hiện du ngoạn bằng du thuyền ngoài khơi Saint-Tropez. Hai người có nhiều cử chỉ động chạm thân mật cho thấy tình cảm tốt đẹp sau nhiều năm chung sống.

Họ đang bị đồn bí mật kết hôn sau khi Cristiano Ronaldo nhiều lần gọi Georgina là vợ.

Trên podcast Whoop, chân sút Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi uống cà phê khi bắt đầu ngày mới. Đó là thói quen của tôi. Vào buổi sáng, tôi uống cà phê, nói chuyện với con cái, với vợ và bắt đầu ngày mới”.

Trong video đăng trên tài khoản YouTube riêng, khi chơi trò hỏi đáp với mỹ nhân Argentina, nam cầu thủ cũng sử dụng danh từ trên. Họ cũng được cho là đeo nhẫn cưới trong video.

sc3.pngGeorgina Rodriguez cùng Ronaldo đi nghỉ ở Pháp trước khi bay sang Venice. 

page.jpg?width=150Đẹp+
Người mẫu từng vướng tin yêu Ronaldo thi Hoa hậu Hoàn vũ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022