Choi Ji Woo (sinh năm 1975) gây chú với Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường...  Cô là mỹ nhân mang vẻ đẹp thanh thuần, đặc biệt càng về tuổi trung niên khí chất của đại minh tinh này càng thêm sang trọng và rạng rỡ. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp còn ngày càng nhuận sắc, duy trì phong độ hình thể một cách bất ngờ. 

lamdep5-0915.jpg

Cô là mỹ nhân mang vẻ đẹp thanh thuần, xinh đẹp.

lamdep2-0916.jpg

Choi Ji Woo càng có tuổi không chỉ sở hữu nhan sắc "vượt thời gian" mà còn có khí chất vô cùng quý phái, thời thượng nhờ vào sự nghiệp rực rỡ của cô. 

Bên cạnh gương mặt xuất sắc, "chị đẹp" Choi Ji Woo còn sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu đáng ngưỡng mộ với chiều cao 1,74m và gu thời trang đẳng cấp. 

Không bao giờ ăn quá no

Choi Ji Woo không cho phép bản thân mình ăn quá nhiều, lượng thức ăn cho mỗi bữa trong 3 bữa một ngày của cô được cố định để đảm bảo rằng cô hấp thụ chỉ vừa đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, cô hiếm khi ăn các thực phẩm giàu calo, chất béo cao như xúc xích hay móng giò.

Uống nước sâm và tắm giải độc

Ngoài phô mai, Choi Ji Woo cũng thích uống trà. Cô thường uống trà nhân sâm và trà nhân sâm đỏ để tăng sức đề kháng và làm ấm bàn tay, bàn chân khi lạnh. Ngoài ra, cô tắm mỗi ngày để thư giãn các dây thần kinh, thúc đẩy lưu thông máu ở phần dưới cơ thể, loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và có tác dụng giảm cân.

lamdep3-0917.jpg

Cô thường uống trà nhân sâm và trà nhân sâm đỏ để tăng sức đề kháng và làm ấm bàn tay, bàn chân khi lạnh.

Uống nước ép rau quả cho bữa sáng và bữa tối

Sau khi thức dậy, mỗi ngày Choi Ji Woo sẽ uống 2 cốc nước ấm đầu tiên để bổ sung nước cho cơ thể. Sau đó, cô sẽ uống một cốc nước ép rau quả tươi cho bữa sáng. Vào buổi trưa, cô nàng sẽ ăn phô mai cùng các loại hạt trước, sau đó mới ăn trái cây tươi, điều này giúp làm tăng nhu động ruột và tăng cảm giác no.

Vào buổi tối, cô chỉ ăn phô mai hoặc uống nước ép rau quả tươi để giảm hấp thu chất béo, đồng thời thanh lọc, loại bỏ cảm giác bóng dầu của cơ thể suốt cả ngày. 

Thay thế phần lớn thực phẩm bằng phô mai

Khi thực hiện chế độ ăn kiêng với phô mai và trái cây, Choi Ji Woo vẫn sẽ ăn cá, thịt lớn và các thực phẩm khác nhưng cô ấy sẽ không ăn nhiều, chỉ khoảng 6-7 miếng cho mỗi bữa ăn. Phần thức ăn còn lại mà cô có thể ăn toàn bộ sẽ là phô mai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022