hoa-hau.jpg Hoa hậu Trái Đất 2023

Dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2024 (Miss Earth 2024) sẽ được tổ chức tại Hải Phòng, trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 11/2024. Cùng với công bố này, diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Đây là tin vui với Việt Nam. Tôi yêu cuộc thi Miss Earth rất nhiều, tôi đã làm việc tích cực cùng với ê-kíp gần 500 người của mình để tổ chức tốt cuộc thi. Chúng tôi cũng trăn trở làm thế nào để tiếp tục tổ chức tốt cuộc thi vào năm sau".

Tuy nhiên, mới đây, tổ chức Miss Earth 2024 đưa ra thông báo cuộc thi sẽ không được tổ chức tại Việt Nam như dự kiến ban đầu. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11/2024 tại Philippines. "Philippines sẽ một lần nữa là nơi đón tiếp các thí sinh của Miss Earth từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi sắc đẹp độc đáo này tiếp tục những cam kết sâu sắc về nhận thức về môi trường và tính bền vững" - ban tổ chức cho biết.

Dự kiến, cuộc thi sẽ khởi động vào tháng 10 và đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/11. Cuộc thi năm nay có chủ đề là Di sản. Các thí sinh sẽ đi đến nhiều địa điểm khác nhau tại Philippines để giới thiệu các điểm đến du lịch và quảng bá di sản phong phú của đất nước này.

truong-ngoc-anh.jpg Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Thông tin ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2024 thay đổi địa điểm tổ chức khiến nhiều fan nhan sắc Việt bất ngờ. Tuy nhiên, với diễn biến quanh diễn viên Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây, việc Việt Nam không còn đăng cai tổ chức cuộc thi nhan sắc này lại là điều dễ hiểu.

Trước đó, những lùm xùm nợ nần của công ty diễn viên Trương Ngọc Ánh (đơn vị tổ chức cuộc thi Miss Earth Việt Nam) với các đối tác tham gia tổ chức cuộc thi khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh đó, công ty của Trương Ngọc Ánh cũng rơi vào thế khó khi không thể thu hồi nợ từ các đơn vị tài trợ cuộc thi theo cam kết ban đầu.

Sự khó khăn về tài chính dẫn đến quyết định ngừng tổ chức một cuộc thi nhan sắc là lựa chọn khôn ngoan của diễn viên Trương Ngọc Ánh ở thời điểm hiện tại.

Bởi lẽ, việc tìm kiếm tài trợ cho các cuộc thi nhan sắc giờ không còn dễ. Trong khi đó, công tác tổ chức chu toàn cuộc sống ăn ở trong vòng 1 tháng hơn cho hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới luôn là thách thức lớn.

ngoc-anh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh lãi được nàng công chúa xinh như Hoa hậu, không chỉ có sắc mà còn có tài

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022