duong.jpgDương Domic tên thật là Trần Đăng Dương, sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,85m. Anh là một trong 16 gương mặt lọt vào chung kết chương trình "Anh trai say hi".

duong1.jpgSau tập 10 của "Anh trai say hi", Dương Domic trở thành từ khoá được nhiều người tìm kiếm. Anh đã góp phần lớn vào chiến thắng của đội Anh Tú Atus bằng việc viết lời cho ca khúc "Bao lời con chưa nói".

duong2.jpgChứng minh sự toàn năng qua từng vòng thi, Dương Domic được đội trưởng Hieuthuhai mong muốn về cùng đội khi tiến vào chung kết. Ở các vòng lập đội trước đó, anh cũng được các đội trưởng tranh giành để chiêu mộ.

duong3.jpgGiọng ca 24 tuổi được yêu mến không chỉ vì tài năng mà còn bởi sự hài hước. Sau tập phát sóng gần nhất của "Anh trai say hi", anh được cộng đồng người hâm mộ đặt biệt danh Bống Khờ vì những hành động "vô tri".

duong4.jpg     Dương Domic bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 14-15 tuổi như nghệ sĩ underground. Năm 2021, anh gia nhập một công ty giải trí Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam, ra mắt single đầu tay "Candy", kết hợp rapper Hàn Quốc Microdot.

duong5.jpgCông ty bất ngờ phá sản sau hơn 1 năm, ảnh hưởng lớn đến tinh thần Dương Domic. Anh chuyển sang hoạt động độc lập, phát hành một số sản phẩm như: "Yêu em 2 ngày", "A đến ă", "Là em chính em" nhưng chưa gặt hái nhiều thành công.

duong6.jpg"Anh trai say hi" là cơ hội để Dương Domic thể hiện kỹ năng đa dạng như hát, rap, vũ đạo, diễn xuất, và chơi nhạc cụ. Anh được đánh giá là một trong những thí sinh "hưởng lợi" nhất chương trình, thu hút nhiều tương tác trên mạng xã hội và có cộng đồng fan ngày càng lớn.

duong7.jpgTối 28/8, fanpage Dương Domic đăng trạng thái: "Yêu Ka Hát nên mọi người đặc biệt danh là KH", khiến khán giả nghi ngờ anh xác nhận mối quan hệ tình cảm với Linh Ka dù trước đó từng khẳng định độc thân. Dương Domic sau đó đính chính rằng đây chỉ là cách chơi chữ và đã gỡ bài đăng vì gây hiểu lầm. Anh mong khán giả tôn trọng chuyện cá nhân và sẽ chia sẻ khi có mối quan hệ nghiêm túc. Linh Ka và Dương Domic vướng nghi vấn hẹn hò khi bị phát hiện diện đồ đôi, tương tác trên mạng xã hội và có những khoảnh khắc "trộm nhìn nhau" tại sự kiện âm nhạc.

duong8.jpgĐược ghép đôi với Pháp Kiều vì có những tương tác đáng yêu, Dương Domic khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Dù nam ca sĩ không cố ý tạo sự hiểu nhầm, sự việc dẫn tới ý kiến trái chiều rằng anh lợi dụng đồng nghiệp để truyền thông. Đa số khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng đây là kế hoạch của ê-kíp, Dương Domic không có lỗi và họ sẽ ủng hộ nếu thần tượng hẹn hò. Hai sự việc trên khiến người hâm mộ lo lắng cho nam ca sĩ vì "Anh trai say hi" sắp bước vào vòng bình chọn trực tuyến.

page.jpg?width=150Nhạc
Anh trai Dương Domic trở thành từ khóa được tìm kiếm là ai?

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022