Tôi là người theo đuổi vợ sắp cưới từ năm thứ hai đại học nhưng cô ấy không hề để ý, chỉ coi tôi là bạn thân. Cứ mỗi lần chia tay người yêu, cô ấy lại tìm đến tôi để trút bầu tâm sự. Cô ấy bảo ở bên tôi mỗi khi đau khổ thì mới không nghĩ đến những điều tồi tệ tự làm hại bản thân. Cứ thế tôi là người chứng kiến hầu hết các cuộc tình của cô ấy.

nguoi%20yeu%20cu.jpg
Tôi yêu và không muốn mất cô ấy nhưng thực sự để chấp nhận cái thai thì tôi chưa sẵn sàng (ảnh minh họa)

Cách đây hơn một tháng, cô ấy chia tay bạn trai và cho tôi cơ hội. Tôi hạnh phúc vô cùng vì cuối cùng tình cảm của mình đã được đền đáp. Cô ấy nói đi qua nhiều mối tình thì mới nhận ra người yêu mình chân thành luôn bên cạnh. Cô ấy không muốn kiếm tìm hạnh phúc giả tạo nữa mà sẽ trân trọng tình cảm của tôi.

Nhưng chuyện tình của chúng tôi thật éo le khi cô ấy phát hiện có thai với người yêu cũ. Cô ấy nói không muốn giấu tôi và chấp nhận mọi quyết định của tôi. Tôi yêu và không muốn mất cô ấy nhưng thực sự để chấp nhận cái thai thì tôi chưa sẵn sàng. Cô ấy nói nếu chúng tôi đến với nhau thì sẽ phá cái thai đó đi nhưng tôi không muốn làm điều đó. Nhà tôi theo đạo nên việc phá thai là điều rất khủng khiếp.

Mấy hôm nay tôi mất ăn mất ngủ vì chưa biết sẽ giải quyết thế nào cho ổn thỏa. Nếu để vợ sinh ra đứa con của người khác, tôi không biết có yêu thương nó hay không. Tôi lại không muốn mất cô ấy vì chưa bao giờ tôi có tình cảm với người khác. Nhiều lúc tôi không biết tại sao mình lại vướng vào tình cảnh éo le đến như vậy mà chưa tìm ra lối thoát.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022