na.jpg Phạm Ngọc Ánh (28 tuổi, đến từ Thanh Hóa) từng là một trong những mẫu ảnh nổi tiếng giới lookbook Hà thành. Bắt đầu công việc này từ năm 2015, Ngọc Ánh ghi điểm với ngoại hình và gương mặt cuốn hút. Nhờ sở hữu sống mũi cao thẳng cùng những đường nét cực tinh tế trên khuôn mặt, cô luôn cuốn hút trong mọi khung hình.

na1.jpg Ở nhiều góc ảnh, Ngọc Ánh có những nét cực giống Yoon Eun Hye - nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Hình thể đẹp, gương mặt thon nhỏ thanh tú, Ngọc Ánh khẳng định mình sở hữu nét tự nhiên 100%.

na2.jpg Năm 2023, khi tham gia chương trình "The New Mentor", cái tên Ngọc Ánh "nóng" trở lại.  Về với đội của huấn luyện viên Thanh Hằng, cô nhanh chóng ghi điểm với phần thể hiện xuất sắc qua mỗi vòng thi.

na3.jpg Năm 2019, hotgirl kết hôn với một chủ shop quần áo có tiếng ở Hà Nội. Cuộc sống hiện tại của Ngọc Ánh có thể gọi là đủ đầy, chồng giỏi, con ngoan, cuộc sống sung túc.

na5.jpg Là mẹ một con, Ngọc Ánh vẫn gây ấn tượng với phong cách ăn mặc trẻ trung, thời thượng.

na6.jpg Trương Hoàng Mai Anh (31 tuổi, đến từ Lào Cai) cũng từng là hot girl và người mẫu lookbook đình đám một thời tại Hà Nội. Cô được yêu thích nhờ gương mặt xinh xắn "hack tuổi" cùng phong cách sang chảnh, thời thượng. 

na7.jpg Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và nụ cười rạng rỡ, Mai Anh từng làm xiêu lòng bao người. Cô gái sinh năm 1993 cũng từng xuất hiện trong các MV và phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", "Bánh đúc có xương", "Ma làng 2"...

na8.jpg Năm 2021, Trương Hoàng Mai Anh công khai chuyện tình với ca sỹ Jaykii sau khi tham gia chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ". Cũng trong năm đó, cặp đôi thông báo đã đăng ký kết hôn và đón quý tử chào đời. Đến tháng 6/2023, họ mới tổ chức đám cưới.

na9.jpg Như những đôi vợ chồng trẻ khác, JayKii và Mai Anh thường xuyên đăng tải những bức hình ngọt ngào, hạnh phúc lên mạng xã hội. Tuy nhiên vài năm gần đây, họ làm mất lòng công chúng khi liên tục có những phát ngôn, hành động gây tranh cãi nơi công cộng.

na10.jpg Về ngoại hình, Mai Anh của hiện tại có phong cách trưởng thành, quyến rũ. Có lợi thế cả về gương mặt và hình thể, hầu hết hình ảnh của cô đều mang màu sắc tươi tắn, trẻ trung, thu hút theo cách rất riêng. 

na11.jpg Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh, 29 tuổi, đến từ Phú Thọ) không chỉ là gương mặt quen thuộc trên truyền hình, mạng hội mà còn là "ngọc nữ lookbook" Hà thành nổi tiếng một thời. Không chỉ dừng lại ở vai trò mẫu ảnh, cô còn tham gia nhiều show truyền hình như "The Face Vietnam 2018" và gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đóng phim.

na12.jpg Ngoài nghề mẫu ảnh và diễn xuất, Quỳnh Lương còn khá “mát tay” trong việc kinh doanh. Cô có thương hiệu thời trang riêng và không ngại lên mạng livestream bán hàng. Nhờ thành công trong nghệ thuật và kinh doanh, mỹ nhân sinh năm 1995 rất vững vàng về tài chính.

na13.jpg Người đẹp Phú Thọ tiết lộ, ở tuổi 28, cô có nhà, có xe, thu nhập hàng trăm triệu đồng một tháng và đủ điều kiện cho con học trường quốc tế như mong muốn. Đặc biệt trong năm 2023, Quỳnh Lương liên tiếp xây 2 căn nhà.

na14.jpg Quỳnh Lương làm mẹ đơn thân, có con trai 10 tuổi. Năm 2023, cô tham gia một chương trình hẹn hò và được mai mối với Nguyễn Tiến Phát, "thiếu gia" người Trà Vinh. Bạn trai kém cô hai tuổi, đã một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

na15.jpg Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Sau một năm hẹn hò, Quỳnh Lương cho biết cô đã sẵn sàng nghĩ tới tương lai tốt đẹp cho cả hai. 

na16.jpg Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu, 27 tuổi, đến từ Hà Nội) làm người mẫu ảnh khi mới tròn 17 tuổi và trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu quần áo trong nước.  Bắt đầu được chú ý trong giới thời trang từ vai trò người mẫu, Châu Bùi thể hiện khả năng mix match tài tình khi kết hợp các món đồ hàng hiệu với thời trang thiết kế trong nước một cách độc đáo, tạo ra xu hướng mới qua những bộ trang phục đầy cuốn hút.

na17.jpg Hot girl Hà thành liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang danh giá trên toàn thế giới. Năm 2021, Châu Bùi xuất hiện trong danh sách "30 Under 30 châu Á" do tạp chí Forbes bình chọn. Tuổi 27, Châu Bùi đứng vững trên ngôi vị fashionista có ảnh hưởng lớn bậc nhất tại Việt Nam. Cô được yêu mến nhờ sự trẻ trung, tích cực, phong cách thời thượng và lối sống lành mạnh, cân bằng.

na18.jpg Mối tình ngọt ngào của cô với rapper Binz cũng là niềm ngưỡng mộ của đông đảo khán giả trẻ. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Đến tháng 12/2022, trong một đêm nhạc, Binz mới lần đầu công khai bạn gái trước khán giả. Những người yêu mến cặp trai tài gái sắc này đều mong đám cưới sẽ sớm diễn ra.

page.jpg?width=150Đẹp+
Tiểu tiên cá Ánh Viên sau khi giải nghệ: Lột xác ngoại hình, làm mẫu ảnh

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022