Tường San là Á hậu Chuyển giới Quốc tế 2024,  cô gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuôt nà. Về khoản thời trang, ở ngoài đời, style ăn mặc của Á hậu Tường San cực kỳ "dịu kha", nếu không muốn nói là chuẩn bánh bèo sành điệu. Các nàng có thể tham khảo loạt ý tưởng mặc đẹp từ Tường Sản. 

Người đẹp thường ưu ái váy vóc điệu đà mỗi khi xuống phố. Cô nàng đặc biệt yêu thích váy hoa và kiểu dáng trễ vai. Với các mẫu váy họa tiết hoa, cô nàng sắm đa dạng bảng màu từ tông nhạt cho đến các gam rực rỡ, tươi tắn.

tuong-san1-0821.jpg

Cô nàng đặc biệt yêu thích váy hoa và kiểu dáng trễ vai.

Thỉnh thoảng đằm thắm hơn, người đẹp sẽ chọn những thiết kế trơn màu mà vẫn nổi bật. Một trong những cách để làm được điều này là cô diện váy trắng trễ vai tay bồng, kết hợp dáng xòe giúp tạo hiệu ứng chân dài miên man.  

tuong-san2-0821.jpg

Một trong những cách để làm được điều này là cô diện váy trắng trễ vai tay bồng, kết hợp dáng xòe giúp tạo hiệu ứng chân dài miên man.

Vẫn mê đắm những item có thể khoe trọn bờ vai mảnh mai nhưng Tường San đổi kiểu sang cổ yếm điệu đà. Món đồ này không chỉ đẹp mắt mà còn có thể mặc được trong nhiều dịp, tính ứng dụng cao nên chị em vô tư sắm theo.

tuong-san3-0821.jpg

Vẫn mê đắm những item có thể khoe trọn bờ vai mảnh mai nhưng Tường San đổi kiểu sang cổ yếm điệu đà.

Những dáng áo váy khoe vai trần được cô nàng ưu ái thường xuyên. Cô kết thân với áo tube và áo 2 dây thời thượng. Muốn diện mạo trông điệu thì Tường San sẽ mix cùng chân váy hoa còn khi cần ghi điểm cá tính, cô nàng sẽ phối áo cùng quần jeans đầy phong cashc. 

tuong-san4-0821.jpg

Muốn diện mạo trông điệu thì Tường San sẽ mix cùng chân váy hoa còn khi cần ghi điểm cá tính, cô nàng sẽ phối áo cùng quần jeans

Sơ mi và áo thun cũng là những món đồ không thể thiếu. Các gam màu trung tính như trắng đen thường được cô nàng ưu ái hơn cả. Với những trang phục basic này, Tường San sẽ mix cùng chân váy hoặc quần suông .

tuong-sa7-0821.jpg

Các gam màu trung tính như trắng đen thường được cô nàng ưu ái hơn cả.

tuong-san6-0821.jpg

Với những trang phục basic này, Tường San sẽ mix cùng chân váy hoặc quần suông .

Có thể thây các thiết kế quen mặt, được hội sành mặc vô cùng săn đón và ưa chuộng. Nếu chị em cũng mê mẩn style giống nàng Hậu thì có thể sắm theo vài item xinh điệu như cô nàng nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022