Những thần tượng Hàn Quốc luôn được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh tươi, rạng rõ. Dù môi trường làm việc của họ đôi lúc vô cùng bí nóng như giữa các sự kiện nhưng họ vẫn giữ được lớp makeup hoàn hảo hoặc mái tóc không hề bóng dầu. Đừng vội nghĩ rằng các "thần tiên tỷ tỷ" này không biết đổ mồ hôi, thực chất để giữ được lớp makeup lâu trôi và mái tóc như ý họ cũng đều có bí quyết cả. Nữ thần tượng Solar của MAMAMOO đã nói về những phương pháp được các idol áp dụng để ngăn chặn mồ hôi và giữ makeup lâu trôi. Đó là những gì hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Xịt mát da đầu

Sự thật mái tóc của các idol Hàn hư tổn nhiều, thậm chí có thể nói là rất rất nhiều. Mái tóc được nhuộm, sấy, tạo kiểu nhiều lần nhưng khi biểu diễn trên sân khấu vẫn rất cuốn hút và chẳng có dấu hiệu nào của hư tổn. Bí mật nằm ở chai xịt dạng bọt giúp giảm nhiệt cho da đầu ngay lập tức do thời tiết nóng lên. Từ đó, giúp mái tóc chống bết, đồng thời sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng da đầu. Theo Solar, món mỹ phẩm này mang cảm giác sảng khoái tuy nhiên chỉ nên dùng khi thời tiết nóng đột ngột. Khi trời nóng liên tục, như ở đỉnh điểm của mùa hè, cô sẽ phải thử những thủ thuật khác.

idolhan-0900.jpg

Theo Solar, món mỹ phẩm này mang cảm giác sảng khoái tuy nhiên chỉ nên dùng khi thời tiết nóng đột ngột.

Ngoài ra, trước mỗi lần biểu diễn các idol Hàn sẽ sấy qua tóc bằng máy sấy với lực gió rất mạnh để mái tóc khô và bồng bềnh. Bên cạnh đó ánh đèn sân khấu cũng là nguyên nhân khiến mái tóc có vẻ hư tổn của các idol trở nên mềm mại giống như đang dưỡng tóc bóng mượt.

Tấm lót thấm mồ hôi

Phần dưới cánh tay đổ mồ hôi quá nhiều sẽ gây mất thẩm mỹ cho trang phục. Solar cho rằng, miếng dán thấm hút mồ hôi nách chính là chân ái trong tình huống này. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần dán tấm lót này vào bên trong tay áo để chúng phát huy công dụng.

Bạn nên điều chỉnh kích cỡ của chúng bằng cách cắt bớt sao cho phù hợp với chiếc áo mình mặc để không làm lộ ra ngoài.

idolhan2-0902.jpg

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần dán tấm lót này vào bên trong tay áo để chúng phát huy công dụng.

Xịt làm mát thể thao

Mẹo cuối cùng được Solar giới thiệu là xịt làm mát thể thao. Các nhóm nhạc nam cùng công ty cô rất hay sử dụng sản phẩm này phía sau cánh gà, bởi họ có thể xịt thẳng lên trang phục biểu diễn để giữ nó không bị ướt . Tuy vậy, Solar cho hay vì mùi hương của chai xịt này tương đối nặng mùi nên cẩn trọng khi dùng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022